HƯỚNG DẪN MATRIX 6 CƠ BẢN LEVEL 1

200.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

HƯỚNG DẪN MATRIX 6 CƠ BẢN LEVEL 1

Đây là DVD hướng dẫn sử dụng phần mềm Matrix cơ bản. Bạn sẽ được cung cấp các nội dung cơ bản về giao diện và lệnh trong chương trình này. Đây là tài liệu rất thích hơp với những người bắt đầu học về matrix, tuy giới thiệu những nội dung cơ bản nhưng các video hướng dẫn rất chi tiết và cụ thể theo từng nội dung xác định. Ngoài ra bạn còn được các chuyên gia nước ngoài chỉ dẫn những chỗ cần lưu ý hoặc các lệnh tắt. Tuy là phần cơ bản nhưng kiến thức về phần mềm Matrix mà nó cung cấp vô cùng đầy đủ, bạn có thể tự tin rằng lượng thông tin từ video đáp ứng được các thiết kế đơn giản và làm nền tảng quan trọng cho các bài học nâng cao sau này.

 

Với hướng dẫn bằng video bạn không còn phải lo lắng về việc thiếu hình ảnh trực quan thực tế khi tương tác với phần mềm. Bạn được cung cấp các file bài tập thực hành giống với bài trong video hướng dẫn Matrix, bạn thao tác theo các hướng dẫn, chúng giúp bạn làm quen và tiếp thu nhanh với các thao tác với lệnh. Bạn được chỉ từng bước và giải thích từng mục thiết lập thông số hoặc các đặc tính. Bạn có thể tự mình tìm hiểu và học thiết kế với phần mềm thông qua DVD này.

 

Thời lượng: 8 giờ
SỐ video: 16
Dung lượng: 2 Gb.
Chất lượng HD

 

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.