Miễn phí tài liệu bài tập tự luyện Solidworks

Tài liệu solidworks trên cánh dùng phục vụ cho những người ở xa không đến được trung tâm để tham gia các khóa học. Các tài liệu này có nội dung như những khóa học được chúng tôi xây dựng tại Advancecad nhưng khi ở dạng sách hay DVD thì phần nào đó sẽ khó học hơn so với khi học tại các lớp offline tại trung tâm. Bên cạnh đó những người đăng ký tham gia các khóa học tại đây thì luôn được hỗ trợ tài liệu sách hoặc DVD hướng dẫn để học viên có thể học thêm khi về nhà.

Miễn phí tài liệu bài tập tự luyện Solidworks

 

 

Học solidworks cũng như bất kỳ phần mềm CAD nào khác cần phải thiết kế thật nhiều thì mới mong vững tay nghề cũng như chắc kiến thức và nhớ lâu những lệnh sử dụng trong thiết kế và một điều qua trọng nữa đó là thao tác thiết kế trên phần mềm sẽ nhanh hơn và tiết kiệm được thời gian rất nhiều. Khi bạn thiết kế trên Solidworks chuyên nghiệp thì xếp trên sẽ thấy thích hơn từ đó cơ hội tiến xa hơn về vị trí trong công ty sẽ có phần nào đó dễ dàng hơn rất nhiều.

 

bài tập solidworks  

hình ảnh Miễn phí tài liệu bài tập tự luyện Solidworks

 

Trong các tài liệu hướng dẫn soldwrks  học chúng tôi đã có kèm thêm bài tập vào để người học từ luyện với các kiến thức đã học. Giờ đây thêm chia sẽ thêm đến các học viên, khách hàng và mọi người bộ bài tập thực hành trên Solidworks, các bài tập trong đây có đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao và độ khó, độ phức tạp của các bải tập sẽ tăng dần đề cho phù hợp với người bắt đầu học cũng như những ai muốn ôn luyện lại kiến thức, trong file bài tập có đầy đủ bao gồm cả phần hình chiếu 2D và 3D với đầy đủ các kích thước. Trãi qua một thời gian dài trong việc đào tạo chúng tôi thấy được khá nhiều người học solidworks vì bỏ một thời gian dài nên hầu hết quên những kiến thức về thiết kế trên solidworks vì thế thông qua bộ tài liệu bài tập solidworks này sẽ là một cách rất tốt để luyện tập lại các kiến thức đã học.

bạn có thể xem thêm:

trọn bộ dvd solidwork 2016

combo solidwork 216 giảm giá

ngoài hướng dẫn solidwork chúng tôi còn hướng dẫn autocad

tài liệu hướng dẫn Trọn bộ tự học vận hành máy CNC

, solidworks, inventor, cnc, mastercam, nx, creo, thiết kế, gia công

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.