Bài tập thiết kế và lắp ráp trên inventor

Không phổ biến như solidworks nhưng phần mềm inventor có thể nói là giống solidworks đến 80% và được các trường đại học đào tạo về chuyện ngành cơ khí đưa vào giảng dạy. Phần mềm được tích hợp một modul thiết kế máy rất hưu ích, các chi tiết máy phổ biến như bánh răng, bánh đai, xích,.. có thể dùng modul để thiết kế. inventor sẽ bao quát tất cả việc tính toán và phân tính chi tiết máy, bạn chỉ cần nhập các thông số yêu cầu của một chi tiết sau đó cho loại vật liệu và nếu như phần mềm tính toán và phân tính không hợp lý, không thỏa các điều kiện thì sẽ thông báo và yêu cầu người dùng thay đổi lại.

 

 

Tài liệu inventor được cachdung cung cấp khá đầy đủ và phong phú cả về số lượng tài liệu hướng dẫn cho từng module, cho từng phiên bản và cho từng loại sản phẩm (Sách + DVD + Ebook). Các tài liệu inventor có đầy đủ từ phiên bản 2013 đến 2016 và hiện chúng tôi đang biên soạn bộ tài liệu hướng dẫn inventor 2017 để phụ vụ cho nhưng ai đang có nhu cầu học trên phiên bản mới này. Hầu như các modul của phần mềm đều được chúng tôi xây dựng các tài liệu hướng dẫn: Thiết kế, lắp ráp, xuất bản vẽ, mô phỏng phân tính lực, tính toán tối ưu hóa chi tiết máy. Các khách hàng sử dụng các tài liệu có phản hổi khá tích cực.

 

 

Trong mục này cachdung chia sẽ đến mọi người bộ tài tài liệu hướng dẫn thiết kế trên inventor, bài tập CAD 3D và lắp ráp thành mô hình hoàn chỉnh. Đối với tài liệu hướng dẫn thiết kế thì sẽ không hướng dẫn chi tiết căn bản từ đầu mà thay vào đó sẽ hướng dẫn các lệnh thông qua một bài tập cụ thể, trong phần tài liệu sẽ nếu ra đầy đủ sử dụng nhưng lệnh nào cho việc thiết kế và các tùy chọn trên lệnh đó, phần bài tập thiết kế 3D người bạn phải tự thiết kế theo yêu cầu sao cho đúng với các sô liệu về kích thước và thông số và đề đưa ra cũng như những yêu cầu đơn vị. Đối với phần bài tập về lắp ráp thành chi tiết hoàn chỉnh để sẽ cho mô hình hoàn hình bên cạnh đó là các chi tiết để cấu thành được sản phẩm haofn chỉnh và bạn cần phải vẽ các chi tiết nhỏ sau đó lắp ráp chúng lại với nhau cho đúng với yêu cầu đưa ra.

 

► Link tải bài tập inventor:  https://drive.google.com/file/d/0B9-xuP2M5oFfQ3FlaF9NbmRlaWM/view?usp=sharing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.