Phân tích khuôn nhựa MoldFlow simulation trên Inventor

350.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

Phần mềm phân tích moldflow được nhiều người sử dụng nhưng đa phần là sử dụng phiên bản cũ, việc sử dụng phiên bản cũ sẽ có nhiều thiếu sót về thông số, thao tác cũng khó hơn do giao diện cũng không thân thiện. Với phiên bản mới moldflow 2015 bạn có thể nhập và xuất nhiều định dạng file khác nhau.

Bên cạnh đó thế mạnh của phần mềm phân tích dòng chảy nhựa với moldflow giúp tính toán và dự đoán được các thuận lợi và khó khăn khi thiết kế, có thể giảm chi phí và hiệu chỉnh lại khuôn cho phù hợp.

Việc tìm hiểu và học thêm các kiến thức về phân tích mô phỏng không phải đơn giản, rất khó để tự học và mày mò, do đó DVD tự học mô phỏng dòng chảy nhựa với Moldflow này sẽ giúp bạn tự tin hơn, tự xử lý được các vấn đề liên quan tới khuôn nhựa, chỉ cần có kiến thức nền tảng tốt, bạn tìm hiểu nhanh và có thể tự học thêm và thành thạo phần mô phỏng dòng chảy nhựa, tối ưu chúng theo đúng các thông số đầu ra yêu cầu.

Bên cạnh việc phân tích xử lý lỗi, chúng ta sẽ học cách tối ưu cách đặt miệng phun, hệ thống kênh dẫn, đường kính, thông số liên quan tới khuôn để cho sản phẩm khi ép ra ít sai số nhất, ít lỗi nhất, kèm theo đó là giảm chu kỳ ép, nâng cao năng suất ép phun, giảm giá thành, nâng cao tính cạnh tranh.

Bộ DVD với đầy đủ các video hướng dẫn, toàn bộ bằng tiếng Việt do trung tâm Advance Cad thực hiện, sẽ giúp cho các cá nhân và công ty mọi trình độ có thể dễ dàng thực hiện theo mà không mất nhiều thời gian.

  • Số video: 13
  • Thời lượng: 120 phútDung lương: 500Mb
  • Giá: 150.000 vnd
  • Chất lượng HD

Nội dung mẫu bài 1 và bài 12

 

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.