GIÁO TRÌNH MASTERCAM X5 VÀ DOWNLOAD MASTERCAM X5

300.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

GIÁO TRÌNH MASTERCAM X5 VÀ DOWNLOAD MASTERCAM X5

Nếu bạn đang nghiên  cứu về phần mềm Mastercam mà chưa tìm thấy tài liệu có đầy đủ thông tin mình cần thì bạn hãy xem qua bộ tài liệu của chúng tôi.
Tài liệu mastercam này thích hợp cho người mới học, vì toàn bộ nội dung được hướng dẫn ở dạng giáo trình giúp nắm được trình tự học, đồng thời gồm file download mastercam x5 và cài đặt có sẵn, chỉ cần sử dụng ngay không phải cài đặt phức tạp.

Trọn bộ tài liệu tiếng việt hướng dẫn mastercam là các giáo trình đào tạo, trong đó một số giáo trình phiên bản cũ đã được chia sẻ còn lại là các phiên bản mới, hướng dẫn mastercam này cực kì dễ hiểu, rất thích hợp cho người mới học.

Xem thêm các tài liệu Mastercam mới nhất
Các DVD tự học Mastercam bạn nên xem
GIÁO TRÌNH HỌC MASTERCAM X5 dùng cho ứng dụng gia công
Để tiết kiệm và học tốt hơn Mastercam, bạn nên mua trọn bộ Hướng dẫn Mastercam với giá chiết khấu hấp dẫn

Mô tả sản phẩm
Bên dưới là bộ tài liệu viết cho phiên bản mastercam x6, nhưng vẫn kế thừa các kiến thức hướng dẫn lập trình với mastercam x5, bạn có thể dễ dàng thực hiện lại các thao tác và hướng dẫn hoàn chỉnh của tài liệu cho phần mềm mastercam x5 của bạn.

Do số người sử dụng phiên bản mastercam x5 khá nhiều và vì vậy việc tìm các hướng dẫn liên quan cho phiên bản phần mềm này cũng cao theo, tại sao người ta sử dụng  mastercam x5 nhiều vậy, bạn sẽ ngạc nhiên khi câu trả lời là do đây là phiên bản dễ crack.Giáo trình mastercam x5 là dạng pdf, giúp bạn có thể đọc trên máy tính và các thiết bị điện tử cầm tay, hình ảnh màu rõ nét  rất dễ học, bạn cũng có thể in ra ra nếu muốn.

Khi mua bộ giáo trình này bạn không cần phải download mastercam x5, chúng tôi sẽ gởi tặng bộ cài đặt trong đĩa.

Tài liệu của chúng tôi do các giảng viên trung tâm đào tạo cadcam Advance Cad biên soạn. Hướng dẫn cặn kẽ hoàn chỉnh theo hình thức step by step, dù bạn chưa học qua phần mềm hay đã ngiên cứ trước thì tài liệu này rất cần cho công việc của bạn.

Trọn bộ gồm 7 cuốn, hơn 400 trang. Lưu ý toàn bộ là file PDF cho phần mềm mastercam x5, khi bạn mua sẽ được chép vào DVD và bạn đọc trên máy tính, và toàn bộ sẽ là dạng pdf màu nên rất dễ học.

Tổng số trang:

Lập trình gia công tiện mastercam X5. Bạn sẽ đươc học sử dụng thành thạo các lệnh bên dưới:

Lập trình gia công phay 2D trên mastercam X5. Nội dung mà bạn được học:

Lập trình gia công phay 3D trên mastercam X5
Gia công thô
:

Gia công tinh:

 

Thiết kế gia công hình học 2D

 

Thiết kế gia công hình học 3D

 

Lập trình gia công tiện + gia công cắt dây.

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.