GIÁO TRÌNH SOLIDCAM 2016

150.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

Giáo trình được bán dạng file mềm – pdf để đảm bảo màu sắc và có file thực hành đi kèm. Thanh toán chuyển khoản hoặc thẻ cào điện thoại để tiết kiệm thời gian.

Solidcam là phần mềm được khá nhiều công ty cơ khí Việt Nam sử dụng, nhưng số lượng người biết sử dụng Solidcam còn khá khiêm tốn, khi sử dụng và sử dụng tương đối phần mêm bạn sẽ nhận ra được khá nhiều tính năng hữu ích, tính dễ sử dụng cũng như ưu việt hơn so với các phần mềm gia công khác.

Chỉ cần bạn lập trình gia công cho chi tiết chính xác, còn việc sử dụng thế nào, phần mềm nào cũng không quan trọng lắm, vì vậy bạn ưu tiên phần mềm nào dễ sử dụng, có nhiều công cụ lập trình, kèm theo đó là có các modul cơ bản nâng cao , để khi nâng cấp lên thì vẫn sử dụng tốt mà không phải chuyển đổi qua phần mềm khác.

Nhằm giúp người học solidworks có thể nắm nhanh tính năng lập trình gia công Cam, chúng tôi bán riêng giáo trình Solidcam với giá rẻ, kèm theo đó là file mềm có đủ màu sắc, file thực hành, và hướng dẫn cực kỳ chi tiết dễ hiểu, chỉ cần bỏ thời gian vài tuần là bạn đã có thể sử dụng phần mềm solidcam cho các công việc lập trình gia công cơ bản.

Các lợi thế của phần mềm Solidcam bạn có thể tham khảo thêm trên internet.

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.