HƯỚNG DẪN MÔ PHỎNG TĨNH VỚI SOLIDWORKS SIMULATION

160.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

 

HƯỚNG DẪN MÔ PHỎNG TĨNH VỚI SOLIDWORKS SIMULATION

Nằm trong bộ hướng dẫn Solidworks nâng cao, và ứng dụng về phân tích CAE, đây là mảng khó do đó cần có thời gian chuẩn bị, và để áp dụng vào công việc thực tế cũng không nhiều, hầu như để đảm nhận tốt phần phân tích CAE, bạn cần phải hiểu về phần tử hữu hạn, có các kinh nghiệm thực tế nhằm biết những kết quả đầu ra là đúng hay sai, kiểm soát được sai số và tối ưu các điều kiện biên, thay đổi vật liệu, thông số để kết quả cho ra đúng với yêu cầu.

Phân tích CAE là phần liên quan tới việc tối ưu kích thước, vật liệu, trọng lượng để giảm giá thành sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo được các yêu cầu khi sử dụng, tuổi thọ của sản phẩm, các tính năng an toàn,..

Bạn có thể tham khảo thêm DVD về phân tích Solidworks và sách hướng dẫn phân tích mô phỏng Solidworks.

Với những ai muốn tìm hiểu về phần mô phỏng trong solidworks và các phần mềm khác thì nên xem qua các video này, nó sẽ giúp người xem hiểu được trình tự của một phân tích, các điều kiện biên, cách mà phần mềm xử lý kết quả, bạn sẽ đánh giá kết quả như thế nào cho chính xác, đồng thời phải biết báo cáo về kết quả được chương trình xuất ra.

Cuối cùng là phải kiểm chứng được là bạn đã đặt đúng điều kiện, phân tích của bạn đã chính xác.

Thời lượng 70 phút
Số video 17
Hoàn chỉnh sub Việt
Giá: 100.000 vnd

 

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.