Sách hướng dẫn thiết kế cơ bản Cimatron E10

200.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

Sách hướng dẫn thiết kế cơ bản Cimatron E10

Bạn đang cần tài liệu mới cho phiên bản Cimatron E10 thì đây là tài liệu mà bạn cần, tài liệu dùng cho người mới học hoặc muốn nắm nhanh những tính năng thiết kế cơ bản Cimatron E10 so với các phiên bản cimatron khác.

Nội dung tài liệu thiết kế cơ bản trên Cimatron E10 không chỉ tập trung vào các lệnh phác thảo cơ bản, phác thảo nâng cao, mà còn đi vào dựng hình chi tiết. Hướng dẫn cách lắp ráp cơ bản, xuất bản vẽ, ghi dung sai và các tiêu chuẩn kỹ thuật trên bản vẽ.

Khi nắm được những khái niệm, hướng dẫn này bạn sẽ dễ dàng tự học các chức năng nâng cao hơn của phần mềm Cimatron E10.
Số trang: 127 trang
Giá: 100.000 vnd

Mục lục:

Chương I: TỔNG QUAN VỀ MÔI TRƯỜNG CIM E10. 4
1.1    Tạo đối tượng mới 4
1.2    CimatronE Explorer. 6
1.3    Giao diện Cimatron E10. 8
1.4    Sử dụng chuột và bàn phím trong Cimatron E10. 9
1.5    Các đặc tính của con trỏ chuột. 10
1.6    Các tùy chọn màn hình hiển thị 11
1.7    Lọc đối tượng. 12
1.8    Sets và M-View.. 14
CHƯƠNG II: SKETCH CƠ BẢN.. 20
2.1 Lệnh vẽ đoạn thẳng (Line). 21
2.2    Hình khối (Box). 22
2.3    Đường tròn (circle):. 22
2.4 Tạo Ellipse:. 23
2.5 Tạo cung tròn (Arcs) :. 24
2.6    Tạo đường cong Spline. 25
2.7    Tạo đường đối xứng (Symmetry). 26
2.8 Các loại đối tương chỉ dẫn tham khảo (Add reference entities) . 26
2.9 Thêm các đối tượng hình học cho chi tiết và cụm chi tiết ( Add Geometry for Part/ Assembly). 28
CHƯƠNG III: SKETCH NÂNG CAO.. 32
3.1 Đường cong Composite :. 32
3.2    Đường thẳng (Line) :. 32
3.3    Đường Spline. 35
3.4    Tạo đường xoắn bulong (Helix) :. 36
3.5    From Face : Tạo đường cong từ cách cạnh bề mặt 36
3.6    Intersection : Tạo đường cong là giao của các bề mặt. 38
3.7    Lệnh Silhouette :. 38
3.8    Offset – Tạo đường cong đồng dạng. 40
3.9    Extend – Mở rộng (kéo dài) đường. 42
3.10    Project. 43
3.11    Split – Chia đường cong thành đường cong. 45
3.12    Trim – Cắt. 46
3.12 Modify Fair – Hiệu chỉnh tạo độ trơn đường cong. 47
CHƯƠNG IV. SURFACES – BẾ MẶT. 50
4.1 Sweep – Phát triển một biên dạng theo một hướng để tạo thành bề mặt. 50
4.2    Blend. 53
4.3    Drive. 56
CHƯƠNG V: LẮP RÁP CHI TIẾT – ASSEMBLY. 61
5.1 Khời tạo môi trường Assembly:. 61
5.2 Tạo các liên kết và ràng buộc. 65
CHƯƠNG VI: XUẤT BẢN VẼ CHI TIẾT. 85
6.1 Tạo khung bản vẽ. 85
6.2 Tạo hình chiếu. 88
6.3 Tạo đường cắt. 98
6.4 Các chi tiết của hình chiếu. 109
6.5 Ghi độ nhám bề mặt. 119
6.6 Ghi dung sai. 123
6.7 Sắp xếp nhấp thước. 125

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.