DVD Hướng dẫn KẾT CẤU HÀN WELD DESIGN SOLIDWORKS

200.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

 

 

DVD Hướng dẫn KẾT CẤU HÀN WELD DESIGN SOLIDWORKS

Ngoài các hướng dẫn sử dụng solidwork cơ bản thì chúng tôi còn có khá nhiều tài liệu hướng dẫn solidwork nâng cao giúp người dùng có thể áp dụng đúng công việc mình cần để tối đa hóa lợi nhuận cũng như hiệu suất công việc.

Các công ty cơ khí dù ít hay nhiều cũng phải sử dụng các kết cấu hàn, các kết cấu hàn có độ cứng vững cao, có khả năng linh hoạt, và không cần phải tháo lắp, do đó tùy điều kiện mà bạn hàn hoặc bắt vít, ốc cho hợp lý.

Còn các công ty chuyên về kết cấu không thể bỏ qua phần modul weld này, vì nếu bạn dùng không thường xuyên và trước đó đang sử dụng solidworks thì cứ thế tận dụng không phải nhờ đến các phần mềm như SAP, hoặc Tekla,..

Hướng dẫn sử dụng Solidwork phần nâng cao này thích hợp cho người chưa biết gì vê solidwork hoặc đã biết, vì nó liên quan nhiều đến kinh nghiệm thực tế hơn  là thiết kế sản phẩm đơn thuần, phần hàn thì các chi tiết khung dầm cũng đơn giản do đó bạn có thể vẽ solidwork cơ bản là được rồi, sau đó kết hợp thêm các lệnh có trong modul hàn để kết nối chúng lại thành một thể thống nhất.

Số video 13
Thời lượng 61 phút
Sub Việt hoàn chỉnh cho tất cả vide0
Giá: 100.000 vnd.
Nội dung:

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.