Thiết kế và tách khuôn với Unigraphics NX8

220.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

Thiết kế khuôn NX cũng tương tự như các phần mềm khác, cũng theo các công đoạn từ đánh giá sản phẩm, phân tích góc thoát khuôn, bịt các mặt hở, tạo đường phân khuôn, mặt phân khuôn, sau đó là các công đoạn tách undercut, insert , tạo slider,…

Mọi thao tác hoàn toàn tuân theo các yếu tố công nghệ khi thiết kế khuôn, vì vậy chỉ cần hiểu cơ bản về trình tự chế tạo khuôn là bạn có thể tiếp thu hoàn toàn nội dung của tài liệu.
Thời gian đầu khi học hoặc làm theo các hướng dẫn của thiết kế khuôn nx, bạn sẽ cảm thấy khá mất thời gian vì rườm rà, đôi lúc lại còn chậm hơn tách khuôn thủ công, nhưng mới chỉ là bước đầu, chỉ cần làm quen và thuộc lòng bạn sẽ chỉ mất vài phút để tách một bộ khuôn, các phần khuôn khó hơn nhiều undercut hoặc phải xử lý trước khi tách khuôn nx cần thêm thời gian,…

Đây là hướng dẫn tách khuôn sử dụng các công cụ trong plugin đi kèm của phần mềm là Moldwizard, bạn dễ dàng nắm được trình tự các bước thực hiện việc tách khuôn và thiết lập một bộ khuôn cơ bản trên nx9.
Thiết kế và tách khuôn với NX9 Moldwizar là tài liệu cơ bản, bạn sẽ học hoàn chỉnh phần lý thuyết trước khi vào phần thực hành, các kiến thức cung cấp trong tài liệu được tham khảo thêm ở phần tài liệu chính hãng siemens, Bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn khi thực hiện theo các hướng dẫn của tài liệu.

Tài liệu cũng còn khá cơ bản, do đó để làm được việc, bạn nên tham khảo thêm tài liệu thiết kế khuôn nx9 nâng cao, lúc đó với nhiều bài tập, nhiều file thực hành, bạn sẽ mau chóng thành thạo và áp dụng vào công việc.
Nội dung của Thiết kế và tách khuôn với NX9 Moldwizar chủ yếu đi vào hướng dẫn các thông số cơ bản, còn phần hướng dẫn chi tiết các tiêu chuẩn cụ thể cho từng bộ phận khuôn cách chọn, các thống số từ các hãng khuôn misumi, futaba, hasco,.. sẽ được trình bày ở phần nâng cao, và phần nâng có thể hiểu là dành cho những người đi làm.
Một số hình ảnh minh họa trong sách:

Mục lục:
Giao diện Moldwizard
Trình tự thiết kế khuôn
Hướng dẫn tách khuôn
Các cách bố trí lòng khuôn
Các thông số chính của khuôn
Các thành phần khuôn
Các công cụ thiết kế khuôn
Hướng dẫn thiết lập kênh dẫn
Thực hành tách khuôn

Nội dung xem trước:

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.