Thực hành thiết kế mẫu nâng cao trên ArtCAM Pro 9

240.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

Thực hành thiết kế mẫu nâng cao trên ArtCAM Pro 9

Sau khi đã nắm được các công cụ cũng như các khái niệm về phần mềm ArtCAM, bạn cần thực hành cụ thể trên các mẫu hình điêu khắc để có thể làm chủ các phương thức tạo hình thực tế. Đặc biệt với những bạn muốn tự học cách thiết kế mẫu điêu khắc hoặc tượng phù điêu thực tế thì rất cần luyên tập nhiều để nâng cao kĩ năng tạo hình sẽ rất cần các tài liệu hướng dẫn tạo mẫu điêu khắc cụ thể. Do đó, chúng tôi cung cấp cho bạn tài hiệu hướng dẫn thực hành thiết kế mẫu nâng cao trên ArtCAM Pro 9, giúp bạn có thể học được cách tạo các mẫu điêu khắc phức tạp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Bạn sẽ thấy các công cụ và lệnh sử dụng được hướng dẫn tỉ mỉ, chi tiết để bạn thao tác tự tin hơn trong các thiết kế sau này.

Xem xét các hướng dẫn thực hành mẫu nâng cao ArtCAM Pro này bạn sẽ biết thêm về nhiều thủ thuật tạo hình đồ hoạ cao cấp với mẫu điêu khắc thật sự. Bạn có thể yên tâm về lượng kiến thức được tiếp thu từ bài học, và bạn sẽ đủ khả năng ứng dụng chúng trong các công tác thiết lập mẫu hình thực.

 

 

File thực hành: 
https://www.mediafire.com/?ippfb1qlibi5gio
Số trang 170 trang.
Giá 140.000 vnd.

Cách dùng các công cụ smooth, smudge,… để thêm bớt vật liệu và tạo hình nhanh các thành phần mình muốn, tạo các nếp gấp cho quần áo, các hình dạng hình học tròn xoay, cách tạo các đối tượng hình trụ và hoa văn trên nó,…
Đây là tài liệu nâng cao nên yêu cầu bạn phải học qua các tài liệu cơ bản trước đó, tác giả cũng có giải thích thêm một số lệnh, các lệnh cơ bản thì chỉ nói sơ qua do đó nếu chưa nắm rõ các thao tác cơ bản đôi khi bạn khó theo được hướng dẫn, còn nếu làm quá chi tiết thì những cá nhân đã biết sử dụng sẽ cảm thấy nhàm chán và không cần thiết và hơn hết là càng chi tiết thì số lượng mẫu được hướng dẫn sẽ ít lại.
Những mẫu mà bạn được học hoàn chỉnh như bên dưới.
Tạo hình dập nổi và gán vật liệu

 

Thiết kế hình cha xứ


Thiết kế hoa hồng


Nội dung mẫu: (phần thiết kế hoa hồng)

 

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.