THIẾT KẾ SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP NÂNG CAO TRÊN UNIGRAPHICS NX

240.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

Dù có đi học ở trung tâm thì người dạy cũng sẽ không dạy bạn thiết kế những mẫu chi tiết như bên dưới, điều này tùy thuộc vào năng lực của trung tâm và kiến thức của người dạy, với tài liệu thiết kế sàn phẩm công nghiệp nâng cao trên NX này sẽ hướng dẫn các bạn cụ thể từng bước để bạn tập làm quen với công vệc thiết kế ra những sản phấm thực có thể gia công, ứng dụng vào thực tiễn.

Tài liệu unigraphic NX này dành cho người đã biết cơ bản về NX, nếu chưa việc học sẽ khó hơn, còn nếu đã biết qua các phần mềm 3D khác một cách thành thạo thì bạn cũng có thể bắt đầu trực tiếp với tài liệu NX cho tiết kiệm thời gian.

Khi học thì việc đọc lướt và hiểu nội dung tổng quan là không tránh khỏi, vì vậy bạn phải thực hành và làm cho đến khi thiết kế hoàn thiện sản phẩm, dù là mất thời gian nhưng trong quá trình học sẽ phát sinh nhiều vấn đề, từ đó giúp bạn suy nghĩ và nhớ lâu hơn vấn đề đang học, và những gì tài liệu unigraphic NX này đang đề cập tới.

Tổng số trang 240 trang.
Giá 140.000vnd

Trung tâm Advance Cad chủ biên.
Trong hướng dẫn thiết kế sàn phẩm công nghiệp nâng cao trên NX  người học được sử dụng các công cụ chính về thiết kế mặt, những tùy chọn modul nâng cao của thiết kế đồng bộ hóa, được học cách thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp và những sản phẩm hiện đại có mặt trên thị trường. Người viết cũng cố gắng chọn những sản phẩm phù hợp để có thể truyền tải hết các kiến thức về thiết kế của phần mềm nx vào công việc. Nếu người học có thêm các nhu cầu cụ thể chúng tôi sẽ cố gắng cho ra các tập tài liệu về thiết kế nâng cao chú trọng đến từng công việc và mảng sản phẩm cụ thể. Cuối cùng là chọn vật liệu và render để cho sản phẩm thật nhất.
Chỉ cần thành thạo unigraphic NX bạn dễ dàng tìm cho mình một công việc phù hợp, hiện nay khá nhiều công ty chuyển qua sử dụng phần mềm này vì có nhiều ưu điểm  trong khi số người biết sử dụng lại khá hạn chế, do đó bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn, đặc biệt nên trang bị thêm nền tảng tiếng Anh vì các công ty nước ngoài chiếm ưu thế về sử dụng Unigraphic NX và mức đãi ngộ cũng tốt hơn.
Nội dung tài liệu:
Thiết kế vỏ máy xay
Thiết kế vỏ máy sấy
Thiết kế chai dầu gội Xmen
Thiết kế các chi tiết bên trong máy khoan
Thiết kế chuột máy tính
Thiết kế giá để nến
Thiết kế đèn bàn
Thiết kế NhẫnDưới đây là những chi tiết mà bạn sẽ được hướng dẫn thiết kế một cách trực quan và đầy đủ nhất.

Xem trước:

 

 

 

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.