THỰC HÀNH THIẾT KẾ CƠ BẢN TRÊN CIMATRON E10

220.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

THỰC HÀNH THIẾT KẾ CƠ BẢN TRÊN CIMATRON E10

Với mong muốn cho mọi người có thể tự học các phần mềm CAD CAM một cách nhanh chóng, không phải phiền hà đến ai ( nhờ hướng dẫn), hoàn toàn có thể tự học đồng thời sử dụng một cách thành thạo cho các công việc của công ty hoặc cá nhân.

Với các tập tài liệu trước, bạn đã học qua các lệnh từ cơ bản đến nâng cao, việc nắm rõ lệnh giúp người học dễ dàng áp dụng cho nhiều công việc  khác nhau, và có thể hiểu được cách mà phần mềm dùng để thiết kế, từ đó có thể học nhanh các phần mềm khác. Tuy nhiên để tự áp dụng các kiến thức vào công việc một cách nhanh nhất thì không gì nhanh và hiệu quả bằng việc thực hành, tài liệu sẽ giúp học nhanh nhất, và khi hướng dẫn cũng lưu ý các sai sót hoặc lỗi thường gặp do đó bạn không phải loay hoay nhiều khi học các tài liệu không chính thống, và các file thực hành nếu có sẽ luôn đi kèm theo sách để học hiệu quả nhất.

Mục lục:
Thiết kế đế máy          …………….03
Thiết kế Vô Lăng         …………….23
Thiết kế Chuột máy tính         …………….30
Vẽ chai dầu gội           …………….58
Vẽ rổ   …………….80
Rân xe …………….101
Bóng đèn         …………….120
Cái ghế            …………….145

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.