Thực hành thiết kế sản phẩm cơ bản từ A-Z bằng Rhinoceros 5.0

200.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

Thực hành thiết kế sản phẩm cơ bản từ A-Z bằng Rhinoceros 5.0

Khi sử dụng phần mềm rhino bạn sẽ thấy phần mềm này khá mạnh trong tạo dáng công nghiệp, chúng mạnh về các lệnh xử lý mặt do đó dựng hình khá là nhanh. Thông qua các hướng dẫn dựng hình từ A-Z từ khi nhập hình vẽ 2D mà bạn tự phác thảo bằng định dạng image như jpeg, png,…. đến hoàn thành mô hình khối 3d cho nó, Phần hướng dần chắc chắn sẽ làm bạn thích thú vì bạn có thể tự tạo bất kì mô hình nào, từ các chi tiết cơ bản đến khó mà bạn gặp trong cuộc sống hàng ngày.

Thông qua những nội dung trong video này bạn sẽ được rèn luyện lại quá trình thiết kế các sản phẩm trên phần mềm Rhinocores, thao tác trên phần mềm bạn sẽ nhanh hơn rất nhiều và nhớ lâu cách sử dụng các lệnh trong việc thiết kế sản phẩm. Nếu nhu bạn đã có kiến thức vững chắc thì xem bộ video này bạn sẽ nhớ lâu các kiến thức mình đã học hơn rất nhiều còn nếu như kiến thức về sử dụng phần mềm này của không vững chắc thì đây là một cách bạn học lại rất tốt, hơn nữa qua các bài thiết kế bạn sẽ quen dần  với công việc khi ra bên ngoài thưc tế. 

thiêt kế rhino

 

thiết kế rhino 3d

 

thiêt kế rhinoceros

 

thiết kế rhinoceros

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.