DVD hướng dẫn phay tiện Mastercam X9 cơ bản

150.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

DVD hướng dẫn phay tiện Mastercam X9 cơ bản

 

Xem thêm các tài liệu Mastercam mới nhất
Các DVD tự học Mastercam bạn nên xem
DVD hướng dẫn phay tiện Mastercam X9 cơ bản dùng cho ứng dụng gia công phay, gia công tiện
Để tiết kiệm và học tốt hơn Mastercam, bạn nên mua trọn bộ Hướng dẫn Mastercam với giá chiết khấu hấp dẫn

Hướng dẫn người tự học Mastercam một cách nhanh chóng thông qua các hướng dẫn đơn giản và dễ hiểu, bạn chỉ cần tập trung và làm theo các hướng dẫn trong video là có thể sử dụng được phần mềm Mastercam, nếu chỉ tự học mastercam x9 một cách dàn trải thì khi áp dụng vào thực tế sẽ rất khó vì đặc thù công việc không phải lúc nào cũng giống với cái bạn học, đôi lúc bạn suy nghĩ là thực hành nhiều sẽ giỏi, nhưng nếu không có nền tảng kiến thức phần mềm Mastercam thì bạn cũng chỉ mới  ở cấp độ học vẹt, có thể làm theo mà không hiểu, và cũng tự an ủi mình là sẽ có lúc hiểu ra vấn đề, có cần thiết vậy không? Nếu bạn phải làm thật nhiều và thử sai thật nhiều mới hiểu ra những gì cần biết, có tốn thời gian, và chi phí?

Mọi lựa chọn đều do bạn nhưng tôi muốn giới thiệu dvd tự học mastercam x9 cho người mới học, hoặc dành cho những ai đã sử dụng bạn mastercam cũ, muốn học nhanh cách sử dụng x9 và cả học thêm những kiến thức mà mình đã bỏ sót.

Như tiêu đề thì video sẽ hướng dẫn phần thiết kế 2d, gia công phay 2D và tiện 2D-3D trên mastercam, nội dung khá hoàn chỉnh, do các hướng dẫn tương đối dài, và mỗi bài được xem như một buổi học nên người học dễ tập trung hơn, cứ một bài bạn học trong 4 giờ là xong, bạn nên học từ từ không học lướt, cũng như khi học trên lớp có thể thầy giáo giảng 1 buổi có vài lệnh, còn trong 30 phút video có khi lên tới 10 lệnh, vì còn thời gian tự thực hành và sửa sai nữa, chứ không phải xem xong cái nào là hiểu và làm được ngay cái đó, bạn nên kiên nhẫn, thành thạo mastercam x9 chỉ trong thời gian ngắn.

Nếu mua thêm DVD phay mastercam X9 3D bạn sẽ được tặng DVD cài đặt mastercam x9.

Chất lượng HD
Thời lượng: 320 phút
Giá: 150.000 vnd.
Dung lương 2.01 Gb
Bên dưới là nội dung của DVD.

 

Video mẫu

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.