HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ANSYS 13 TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO

400.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ANSYS 13 TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO

Đây là tổng hợp tất cả các tài liệu liên quan đến ansys13 phần lớn là tài liệu bài giảng, cả các  file pdf và các tài liệu chính hãng đã được phân thành từng mục riêng lẻ, rất dễ học.
CÓ thể thấy với dung lượng 3.7Gb với tài liệu pdf và bài giảng thì cũng có thể biết là tài liệu nhiều đến mức độ nào. Tất nhiên là các bạn cũng nên tìm các tài liệu tiếng Việt để học trước nếu mới bắt đầu học ansys hay mới học các phần mềm phân tích CAE. Cũng có thể nói là tài liệu này tập trung chính vào phân tích sức bền kết cầu phù hợp với dân cơ khí xây dưng, ngoài ra cũng có nhiều modul khác dành cho dân điện, điện tử như tài liệu phân tích dòng điện, dòng từ trường, ..Cũng có 1 số tài liệu hướng dẫn về dòng chảy, phân tích đối lưu.
Nếu đang tìm tài liệu để học thì thay vì mất công tìm kiếm, với danh mục tài liệu phong phú như vậy chắc chắn sẽ có cái bạn cần và cũng đừng thắc mắc là chỉ cân đĩa đầy đủ liên quan đến chuyên ngành mình học vì những loại tài liệu hay đĩa đó rất ít có do khó tiếp cận đến đại đa số người dung nên kén người mua ( nhà sản xuất chứ không phải mình, hi).
Để cho các bạn khỏi thắc mắc nhiều về nội dung cụ thể trong đĩa mình chụp màn hình vài thư mục từ ngoài vào trong để các bạn dễ theo dõi:
1.Nội dung của 4 đĩa

Có thể thấy là nội dung đĩa tập trung chính vào các nội dung thường dung cho dân kĩ thuật như FEM phân tích phần tử hữu hạn, Mechanical, Workbench, Mesh,..
Trong một thư mục bất kì sẽ có 3 loại file:  file pdf hướng dẫn cụ thể, file video hướng dẫn thực hành, file part để thực tập.
1.1 Trong thư mục ANSYS Workbench

1.1.1 Trong thư mục file part để thực hành trong CAD_Integration_Overview_FILES

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.