Thiết kế công trình thép với SOLIDWORKS

120.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

Thiết kế công trình thép với SOLIDWORKS

Solidworks là một chương trình dựng hình cơ khí và xây dựng chuyên dụng vô cùng hữu ích. Với giao diện trực quan và các công cụ hiệu chỉnh thông minh chương trình Solidwordk đem đến cho nguời dùng một giải pháp đô hoạ ưu việt. Bạn có thể tạo hình một cách nhanh chóng với các chi tiết liên kế chặt chẽ với nhau.

Trong DVD hướng dẫn này chúng tôi xin cung cấp cho các bạn các video hướng dẫn cụ thể về các thao tác thiềt kề công trình dàn thép với Solidworks. Bạn có thể dễ dàng thao tác nhanh, tạo mô hình dễ dàng một cách chuyên nghiệp. Trong video này các chuyên gia chuyên ngành, có nhiều kinh nghiệm sử dụng Solidworks sẽ giúp bạn nắm được các phương pháp thao tác hiệu quả để tạo ra bản thiết kế công trình giàn thép.

Với 1 tiếng thời lượng video, chúng tôi chia nội dung bài học thành các mục theo nội dung cụ thể, giúp bạn nắm được cách thao tác trên phần mềm Solidworks một cách nhanh chóng. Bạn được cung cấp kiến thức để thiết kế công trình thép rất chi tiết, từ các tạo các đường Sketch cho tới cách chọn vật liệu, lên hình 3D và cách tạo các Assembly trong Part và cách ghép chúng với nhau để tạo hình hoàn chỉnh.

Đây là video vô cùng bổ ích cho những bạn muốn tự học các thao tác thực hành trên công trình thực tế. Ngoài các kiến thức thực hành trên công trình thực tế, chúng tôi còn cung cấp cho bạn phần lí thuyết được nhắc lại đan xem trong video hướng dẫn thiết kế công trình thép với Solidworks, Bạn sẽ học được các cách thao tác khác nhau với Solidworks trong công trình thực.

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.