KHUNG CƠ KHÍ CHO MÁY CNC 3040 CHẤT LƯỢNG

9.900.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

Với mong muốn tự ráp một máy CNC hoàn chỉnh theo nhu cầu riêng thì việc khó nhất là bộ khung cơ khí, còn các linh kiện khác có thể tùy chỉnh theo mong muốn như tốc độ, công suất, khả năng làm việc của máy.

KHUNG CƠ KHÍ CHO MÁY CNC 3040 CHẤT LƯỢNG

Hoặc bạn là dân chuyên điện tử, gặp khó khăn khi tự làm khung hay thời gian làm khung cnc quá mất thời gian, đặt gia công giá lại cao, thì đây là giải pháp cực hiệu quả cho bạn. Do chúng tôi bán số lượng lớn giá thành sẽ rẻ hơn 30-50% so với tự làm hoặc đặt gia công.


Bộ khung CNC gồm đầy đủ các part nhôm được gia công CNC, thanh vít truyền động, ổ bi, ổ trượt, đầu gắn trục chính và cả cacte để che chắn các bộ phận. Bàn nhôm lớn và khổ làm việc hoàn chỉnh là 30cm x 40cm. VỚi khố này bạn đã có thể gia công khá nhiều chi tiết. Bạn có thể gia công phi kim và gia công nhôm ( sử dụng trục chính AC 2.2Kw trở lên).

Trong quá trình lắp ráp nếu bạn muốn mua kèm các linh kiện điện tử thì vietmachine cũng có cung cấp để giảm thời gian tự ráp.

HÌNH ẢNH KHUNG CƠ KHÍ CHO MÁY CNC 3040 CHẤT LƯỢNG

BẠN NÊN XEM THÊM:

Máy CNC MINI 3020 4 TRỤC

MÁY KHẮC MINI CNC 2030 MAXCUT

Ngoài cung cấp bán máy cnc chúng tôi còn bán các khóa học thiết kế và vận hành máy cnc như:  vận hành máy CNC THIẾT KẾ GIA CÔNG MẪU JDPAINT

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.