SÁCH THIẾT KẾ KHUÔN TIẾNG VIỆT KINH ĐIỂN CỦA PGS VŨ HOÀI ÂN

100.000 

Hết hàng

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

SÁCH THIẾT KẾ KHUÔN TIẾNG VIỆT KINH ĐIỂN CỦA PGS VŨ HOÀI ÂN

Dù là tài liệu cũ, nhưng các yếu tố công nghệ cũng không lỗi thời, do vậy đây là tài liệu khuôn mà được nhiều người quan tâm nhất, bạn có thể sử dụng khá nhiều nội dung trong tài liệu để áp dụng vào thực tế.

Nếu bạn là người quan tâm tới hình thức và muốn tài liệu là mới nhất thì bạn có thể bỏ qua tài liệu này, do đây là tài liệu có thể xem là quá cũ nếu tính về thời gian.

Đây là đề tài cấp thiết vào năm 1994 để đáp ứng được sự phát triển của ngành sản phẩm nhựa ở nước ta vì:
Các sản phẩm nhựa đang chiếm tỉ trọng ngày một lớn hơn trong kỹ thuật và đời sống nhưng tỉ trọng còn thấp.
Việc thiết kế khuôn cho các sản phẩm nhựa ở nước ta đều thiếu bài bản và không có một trường đại học nào chuyên đào tạo về lĩnh vực khuôn mẫu.
Điều quan trọng ở sách này là tập trung chính vào hình vẽ để phản ánh đầy đủ kết cấu và có phần thực dụng hơn không phải là một mớ kiến thức chung chung. Đi sâu vào thiết kế của từng bộ phận của từng loại khuôn khác nhau.

Tài liệu khuôn này có thể thay thế các tài liệu mới nhất hiện nay, nhưng dù gì thì bạn cũng nên linh hoạt, có thể chọn lọc và bổ sung lẫn nhau các công nghệ sao cho phù hợp nhất, và việc nghiên cứu một cách nghiêm túc tài liệu cũng rất quan trọng, hi vọng tài liệu này sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề liên quan khi làm việc thực tế.
Đồng thời để người đọc có thể áp dụng ngay vào thực tiễn sách cũng cung cấp các thông số tiêu chuẩn cho các bộ phận quan trọng của khuôn.

Sách gồm 300 trang sẽ đảm bảo được lượng kiến thức đầy đủ nhất. Dưới đây là nội dung sách và một số hình minh họa.

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.