DVD VIDEO CƠ BẢN AUTOCAD 2D 2007-2008-2009 LEVEL 2

150.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

Đối với những người sử dụng Autocad để thiết kế các bản vẽ 2D thì điều mà người ta quan tâm là phần mềm liệu có đáp ứng đầy đủ các tính năng để giúp người dùng có thể thực hiện công việc thiết kế một cách hoàn chỉnh nhất không, chính vì đều đó nên về vấn đề phiên bản cũng không quan tâm nhiều. Ở Việt Nam thì số lượng người hay các công ty sử dụng phiên bản autocas 2007 rất nhiều. Đây là một trong những phiên bản khá nhẹ và dễ dàng sử dụng, cũng như có khá nhiều các tài liệu hướng dẫn về phên bản này.

Đây là bộ DVD hướng dẫn Autocad 2007 phần 2. Tất cả các video này đều được vietsub rất kỹ lưỡng và chính vì nó là video của nước ngoài nên bạn hãy yên tâm về kiến thức mà nó sẽ truyền tải đến bạn. Nhưng để các kiến thức được liên tục và liền mạch thì bạn cần học trước phần 1 link phần 1: Tại đây. Bao quát hết toàn bộ nội dung của 2 phần bạn sẽ thực hiện việc thiết kế trên Autocad một cách hoàn chỉnh nhất.

Trong phần hướng dẫn này người học sẽ được học về cách quản lý trình bày bố cục các hình chiếu trên bản vẽ cho hợp lý, các công cụ in ấn, hiệu chỉnh kích thước, ghi chú trên bản vẽ. Để người đọc có thể hiểu được bản vẽ của bạn đó là trách nhiệm của người thiết kế như bạn, nếu bạn có chuyên môn nhưng lại không biết công cụ phần mềm thì cũng sẽ rất mất thời gian, hướng dẫn sẽ giúp bạn thực hiện các công đoạn xử lý bản vẽ một cách chi tiết nhất. Hướng dẫn logic trình tự nên bạn sẽ không mấy khó khăn để nắm được nội dung hướng dẫn.

học autocad 2007

Dung lượng: 2,3 Gb
Thời lượng 200 phút
Chất lượng HD
Sub Việt
Giá: 80.000 Vnd
Tất cả đều có file thực hành đi kèm.
Nội dung:

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.