GIA CÔNG 4-5 AXIS VỚI UNIGRAPHICS NX9

350.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

Tài liệu này dành cho phiên bản NX 9, tất nhiên là bạn vẫn có thể dùng tài liệu này cho các phiên bản NX7, NX8, NX8.5 hoặc NX10.

Chúng tôi cũng đang cố gắng cập nhật tài liệu gia công NX10 nhiều trục, để thêm các phần tùy chọn mới trong gia công nhiều trục NX, phần gia công nhiều trục cũng tương đối khó học, do nó còn liên quan đến kiểm soát va chạm, kiểm soát đường đi dao, nhưng với sự trợ giúp của phần mềm thì mọi công đoạn cũng trở nên đơn giản hơn, khi học phần gia công nhiều trục NX9 bạn cũng tự xác định là phải bỏ nhiều thời gian hơn, cẩn trọng hơn, vì chỉ cần xảy ra sai sót thực tế thì chi phí sẽ khá lớn.

Bạn cũng nên tìm hiểu qua về cách làm việc của các máy nhiều trục để khi áp dụng trên phần mềm sẽ không còn trở ngại, biết những tùy chọn nào nên dùng, tùy chọn nào ít dùng và tập trung kỹ hơn vào phần đó.

Việc học phần mềm gia công cần có một số kiến thức nhất định về mảng quy trình cũng như gia công cơ khí, do đó bạn cũng nên kiên nhẫn và chịu khó đọc thêm các phần lý thuyết liên quan.

Phần gia công nhiều trục ở các phần mềm CAD/CAM, đặc biệt là  gia công nhiều trục Unigraphics NX9 được xem là hay và khó nhất. Để có thể lập trình đúng cách và hợp lý nhất, yêu cầu các bạn phải có kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để lập trình gia công nhiều trục. Quyển sách này được thực hiện bởi chính giảng viên của trung tâm Advance CAD nên có tính thực tế, rất trực quan và dễ hiểu. Hy vọng rằng phần hướng dẫn sẽ giúp bạn thực hiện, lập trình gia công nhiều trục trong NX9 được tốt nhất

Bạn đã quan tâm đến phần gia công nhiều trục thì đồng nghĩa các kiến thức yêu cầu ở trên bạn đã đáp ứng được, chúng tôi hi vọng bạn khai thác tốt các tính năng của phần mềm.

Người học yên tâm là mọi tài liệu đều được giải thích phần lý thuyết từ dễ đến khó và hoàn chỉnh trước khi vào phần bài tập và hướng dẫn cụ thể, có một số người đọc thích phần thực hành, có một số người thì lại quan tâm đến lý thuyết, đôi khi chỉ đọc để lấy ý tưởng mà không cần làm theo,.. Phần lý thuyết là phần quan trọng, có thể bây giờ chưa cần, nhưng nếu bạn gặp các trục trặc hay khó khăn sau này thì đó là chìa khóa để bạn khắc phục các lỗi xảy ra.

  • Số trang: 140 trang
  • Giá: 150.000 vnd.

Mục lục

Chương 1: cơ sở lý thuyết gia công nhiều trục……………..3
Chương 2: Gia công tiện nhiều trục…………….23
Chương 3: Gia công Multi Blade…………….51
Chương 4 Bài tập gia công tiện nhiều trục…………….76
Chương 5 Bài tập gia công Multiblade…………….103
Chương 6: Ứng dụng gia công khuôn phức tạp…………….136

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.