DVD THỰC HÀNH SOLIDWORKS P2

150.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

 

DVD THỰC HÀNH SOLIDWORKS P2

Mô tả sản phẩm

Khi học xong phần lý thuyết, không phải ai cũng đủ tự tin đảm nhận các công việc thực tế, vì nếu xảy ra sai sót đó không chỉ là thời gian mà còn nhiều chi phí đi kèm, và đôi khi có thể mất việc. và dù gì thì việc chuẩn bị kỹ trước khi làm mọi thứ cũng sẽ được đánh giá cao hơn.  Do đó với hướng dẫn thực hành solidworks sẽ giúp người học có thể nắm rõ những công việc cần thiết không phải lo lắng về các vấn đề “tưởng tượng”

Bên cạnh đó với rất nhiều file thực hành, bạn có thể làm theo các hướng dẫn một cách đơn giản và nhanh chóng.

Tiếp theo phần 1, phần này sẽ hướng dẫn hoàn chỉnh các phần còn lại khi thiết kế một tháp gió với phần mềm solidworks, khi ứng dụng vào thực tế mới có nhiều vấn đề phát sinh, người học cũng phải kiên nhẫn để học xong các hướng dẫn, không nên bỏ qua các bài học dù là đã nắm, vì ngoài cách thực hiện, video còn giải thích các lệnh thường dùng, và ý nghĩa của chúng.

Hi vọng dvd thực hành solidworks này sẽ giúp người học tiếp cận nhanh với phần mềm solidworks với chi phí thấp và thời gian thuận tiện.

Xem toàn bộ nội dung của dvd:
Thời lượng: 160 phút
Số video: 15
Chất lượng HD
Dung lượng 2Gb
Giá: 100.000 vnd.
Video mẫu: 29-30

Nội dung: Tất cả video trong dvd đều có sub Việt tương tự.

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.