THỰC HÀNH THIẾT KẾ NÂNG CAO TRÊN CIMATRON E10

130.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

THỰC HÀNH THIẾT KẾ NÂNG CAO TRÊN CIMATRON E10

Phần mềm Cimatron không mạnh về thiết kế như các phần mềm CAD phổ biến khác, tuy nhiên nếu biết sử dụng tốt  các lệnh thiết kế và thực hành các lệnh này một cách thường xuyên thì vẫn có thể thiết kế nhanh các mẫu chi tiết, sản phẩm dù cơ bản phức tạp một cách nhanh chóng và chính xác.

Các công ty lớn đều phải mua bản quyền phần mềm do đó sử dụng chung một phần mềm từ thiết kế gia công sẽ tiết kiệm chi phí và thuận tiện hơn nhiều so với sử dụng kết hợp nhiều phần mềm, chỉ cần chịu khó đầu tư một chút thời gian và nếu có thêm tài liệu hữu ích này bạn sẽ không phải lo lắng về bất kì điều gì liên quan đến việc sử dụng phần mềm Cimatron.
Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện tài liệu sao cho bao trùm được các vấn đề mà người học cần quan tâm, và nếu kiên nhẫn học theo tài liệu người học vẫn sử dụng tốt phần mềm, thậm chí là còn hơn khi theo học các trung tâm khác.

Phần thực hành nâng cao, sẽ tập trung chủ yếu và các lệnh thiết kế mặt và xử lý đối tượng sao cho tối ưu, đồng thời có thểm các thủ thuật khi thiết kế nhắm tiết kiệm thời gian, giảm thời gian xử lý của máy, và có thêm sự kết hợp của phần mềm khác.
Mục lục:
Tai nghe          …………….03
Chai nước       …………….25
Vỏ Ô tô            …………….47
Dè xe  …………….62
Gọng kính       …………….93
Mũ bảo hiểm   …………….113
Muỗng …………….143
160 Trang
Giá: 130.000 vnd.

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.