Trọn bộ 6 DVD hướng dẫn Catia toàn tập

400.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

 

Trọn bộ 6 DVD hướng dẫn Catia toàn tập

catiapro_video

Với tài liệu video tự học Catia khá nhiều trên mạng, nhưng bạn tự học nhiều rồi mà cũng chưa thành thạo được phần mềm catia, đôi khi bạn cũng đã biết nhưng mất rất nhiều thời gian, tại sao vậy?
Khi tìm các tài liệu catia trên mạng thì nội dung lại tương đối rời rạc, và bạn sẽ không thể biết đâu là bước đầu, đâu là bước sau, và cứ như thế học những gì có sẵn và không theo một lộ trình nào cả, nếu bạn kiên nhẫn thì còn được, còn đa phần sẽ bỏ cuộc và không học nữa, rồi đợi sau này có việc cần thì mới học. Như vậy sẽ không hiệu quả, bạn tham khảo tài liệu catia này và xem có phù hợp với nhu cầu của bạn không, chỉ cần xem các video Catia này, người học sẽ dễ dàng sử dụng tốt phần mềm Catia.
DVD giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng CATIA, phần mềm CAD/CAM/CAE của hãng Dassault System, CATIA toàn tập đây là một trong những phần mềm hàng đầu thế giới với số lượng lớn các công cụ và tính năng. Để hiểu, sử dụng thành thạo một phần mềm như vậy đòi hỏi rất nhiều thời gian và nỗ lực, tuy nhiên, những nỗ lực đó chỉ đủ để bạn để làm chủ việc sử dụng nó ở mức độ sơ cấp,  nếu muốn có đủ kiến ​​thức và sự hiểu biết về các gói chức năng, công cụ của phần mềm này, việc mày mò tự học là hầu như không thể. Đây không phải là một phần mềm dễ dàng để hiểu và sử dụng một cách toàn diện.
Trong bộ DVD này có chứa hơn 730 bài hướng dẫn minh họa đầy đủ (định dạng Videos) với thời lượng lên đến hơn 33 giờ học, bao gồm nhiều gói đào tạo đa phương tiện với tất cả các tính năng, hướng dẫn, ví dụ bài tập thực hành để có thể làm cho việc học CATIA trở nên thoải mái và thật dễ dàng. Đây chính là cơ hội tốt nhất của bạn để trở thành một chuyên gia CATIA trong thời gian ngắn nhất.
Một số hình ảnh trích từ DVD

Mua lẻ: 50K/DVD

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.