TRỌN BỘ VIDEO TỰ HỌC THIẾT KẾ GIA CÔNG MẪU JDPAINT

850.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

Công ty chúng tôi chuyên đào tạo và thiết kế JDPAINT  với nhiều 4 kinh nghiệm. với khóa video hướng dẫn thế kế gia công mẫu JDPaint  giúp bạn có thể tạo ra các mẫu điêu khắc 3D và 2D giúp bạn giúp bạn giảm tối đa công sức khi thiết kế.

TRỌN BỘ VIDEO HƯỚNG DẪN  TỰ HỌC THIẾT KẾ GIA CÔNG MẪU JDPAINT 

Với những nhà thiết kế điêu khắc thì việc tạo hình nhanh và chính xác theo mẫu thiết kế rất quan trọng, nó giúp tăng cao lợi nhuận cũng như giảm tối đa thời gian thiết kế. Đáp ứng yêu cầu tạo hình theo kiểu công nghiệp đó thì một số phần mềm ra đời, phổ biến nhất là phần mềm JDPaint. Ta tìm hiểu thêm một số lợi ích của phần mềm điêu khắc mẫu hoa văn này:
Đầu tiên ta có một mẫu điêu khắc nhanh chóng trên phần mềm bằng cách dùng các công cụ chuyên dụng dành riêng cho điêu khắc. Bạn có công cụ chạm đục và đắp, làm mịn mẫu một cách chuyên nhgiệp, hơn thế bạn còn điều chỉnh được kích thước đầu chạm tuỳ theo vị trí cần đục như trên các mẫu điêu khắc gỗ.
Bạn cũng có các công cụ tạo hình như trong các chương trình đồ hoạ thông thường giúp bạn có thể làm quen nhanh và thao tác dễ dàng. Ngoài ra còn có thể tạo hình mẫu điêu khắc 3D từ hình ảnh 2D hoặc hình chụp theo các thông số thiết lập, giúp bạn giảm tối đa thời gian và công sức thao tác tạo hình các mẫu hoa văn.
Bạn có thể điêu khắc các mẫu một cách chuyên nghiệp và không cần phải có kiến thức chuyên sâu về nghệ thuật hội hoạ, điêu khắc, chỉ cần nắm được các nguyên tắc tạo hình cho mẫu hình.
Bạn có thể dễ dàng hiệu chỉnh lại mẫu điêu khắc khi có sai sót hay muốn thay đổi. Đặc biệt khi tạo các mẫu điêu khắc do khách hàng yêu cầu, các mẫu điêu khắc phức tạp.
Trọn bộ DVD gồm 6 level sẽ giúp người học tự mình làm quen với phần mềm JDPaint, hiểu được ứng dụng tạo hình và các công cụ để vẽ mẫu, cuối cùng là thực hành thiết kế các mẫu thực tế, quan trọng nhất là lập trình xuất code để máy CNC chạy. Nhấp vào từng tiêu đề để xem thông tin của bộ DVD.
5 dvd hướng dẫn thiết kế từ A – Z
Tổng thời lượng của 5DVD: 12 giờ
Dung lượng : 7 GB.
Giá trọn bộ : 750.000 ₫.

DVD 1: hướng dẫn giao diện và các lệnh thiết kế JDPAINT 

menu jdpaint 1

menu jdpaint 2

 VIDEO HƯỚNG DẪN  TỰ HỌC THIẾT KẾ GIA CÔNG MẪU JDPAINT 

TRỌN BỘ VIDEO HƯỚNG DẪN  TỰ HỌC THIẾT KẾ GIA CÔNG MẪU JDPAINT  NÂNG CAO

4 DVD còn lại (1 thiết kế cơ bản và 3 DVD thiết kế mẫu JDPAINT nâng cao)
Còn về chất lượng video thì khách hàng hoàn toàn yên tâm, chúng tôi đào tạo chuyên nghiệp các khóa học JDPaint nên hiểu khách hàng cần gì và nội dung trong video sẽ rất dễ hiểu, đồng thời có đủ cấp độ khó dễ.

thiet-ke-jdpaint

thiet-ke-jdpaint

31-07-15 11-54-39 SA
tu-hoc-jdpaint

VI DEO MẪU TRỌN BỘ VIDEO HƯỚNG DẪN  TỰ HỌC THIẾT KẾ GIA CÔNG MẪU JDPAINT  NÂNG CAO

1 DVD gia công JDPaint – hướng dẫn làm file xuất chương trình 

Thời lượng: 90 phút
Giá: 160.000 ₫.

Một số video mẫu:

XEM THÊM:

BỘ 5DVD VIDEO THIẾT KẾ MẪU JDPAINT

VIDEO HƯỚNG DẪN LẬP TRÌNH JDPAINT

NGOÀI SẢN PHẨM JDPAINT CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP CÁC VIDEO HƯỚNG DẪN NHƯ:

GIA CÔNG PHAY-MILLING HOÀN CHỈNH SIEMENS NX11

Trọn bộ tự học vận hành máy CNC

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.