THIẾT KẾ BỀ MẶT NÂNG CAO TRÊN CREO PRAMETRIC 2.0
File thực hành thiết kế mặt Creo Parametric 2.0:
http://www.mediafire.com/download/9f3qms40vawq873/tkmatcreo.rar
Với các bài tập và file thực hành đi kèm, những nội dung được hướng dẫn sẽ được bạn thực hành và nắm bắt một cách nhanh chóng, phần thiết kế mặt Creo Parametric là phần khó, do vậy nếu chưa thể học nhanh được thì bạn cũng không nên nản lòng, hãy dành nhiều thời gian hơn cho nó và học tập nghiêm túc hơn, với kết quả đạt được bạn sẽ cảm thấy hài lòng.
Quyền sách này được đúc kết, và trình bày đến bạn 1 cách tường tận nhất những lệnh tạo, xử lý bề mặt phức tạp trên Creo 2.0. Với phần thiết kế mặt trên Creo 2.0 bạn có thể thiết kế được rất nhiều hình dạng và mẫu mã phức tạp, việc nắm rõ lý thuyết và thực hành sẽ tiết kiệm nhiều thời gian cho các công việc sau này, đồng thời có thể dùng làm tài liệu training cho công ty khi có nhu cầu.
Tài liệu thiết kế mặt Creo này dùng cho người đã biết dùng modul thiết kế và học qua quyển sách “Thiết kế bề mặt căn bản trên Creo 2.0
Với những công cụ thiết kế mặt Creo Parametric, bạn có thể tạo nhanh các mô hình phức tạp và đảm bảo độ chính xác khi thiết kế, bên cạnh đó phải hiểu được trình tự dựng hình và các đường cơ phải chuẩn xác thì các mặt được tạo mới chuẩn.
Dưới đây là 1 trích đoạn của quyền sách từ trang 10 đến trang 38
1. Sweep surfaces với nhiều đường cơ 1
1.1 Sweep surfaces với đối tượng chuẩn 10
1.2 Sweep surfaces với quỹ dạo chuẩn 16
2.Tạo bề mặt với đường cơ dạng xoắn ốc 28
3.Swept blends 35
4. Phân tích bề mặt 45
4.1 Xác định độ cong bề mặt 51
4.2 Xác định độ cong liên tục 57
4.3 Xác định độ cong của nhiều đối tượng 62
5. Phân tích công cụ bổ sung 79
5.1 Sử dụng tùy chọn phân tích điểm 85
5.2 Sử dụng tùy chọn phân tích bán kính 98
5.3 Sử dụng tùy chọn Shadow Analysis 109
6. Mở rộng và cắt bề mặt 134
7. Các thao tác với bề mặt 147
7.1 Phân tích tùy chọn Extend Surface 154
7.2 Tạo bề mặt Trim 159
7.3 Cắt bề mặt với Geometry 165
7.4 Cắt bề mặt với lựa chọn Silhouette Trim 172
7.5 Cắt bề mặt với lựa chọn Vertex Round 176
8. Tạo và chỉnh sửa bề mặt với công cụ Quilts 180
9. Master Model Technique 190
9.1 Tạo khung trong Master Model 195
9.2 Tạo bề mặt trong Master Model 201
10.Project
10.1 Tạo khung trong mô hình tổng thể 209
10.2 Tạo bề mặt trong mô hình tổng thể 215
10.3 Tinh chỉnh và hoàn thiện mô hình tổng thể 220