HƯỚNG DẪN VẼ VÀ LẬP TRÌNH PHAY 3D MASTERCAM X9

140.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

HƯỚNG DẪN VẼ VÀ LẬP TRÌNH PHAY 3D MASTERCAM X9

Để hiểu rõ hơn cách trình bày và chất lSau khi học phần thiết kế và lập trình mastercam x9 cơ bản thì bạn cũng cần nâng cấp lên cấp độ cao hơn để có thể gia công được các chi tiết khó, và làm chủ được phần mềm mastercam, phần hướng dẫn này là lập trình phay 3D nhưng cũng ở mức độ cơ bản cho người mới biết sử dụng mastercam, bạn sẽ được học hoàn chỉnh từ phần thiết kế 3D mastercam tới lập trình các chi tiết 3D tương ứng. Và cả xuất mã Gcode để chạy máy CNC.

Với phiên bản phần mềm mastercam X9 mới nhất bạn sẽ được cập nhật các công nghệ mới, giao diện đẹp hơn, thao tác cũng nhanh hơn, nhưng việc học thì không phải đơn giản nếu chưa biết gì về phần mềm Mastercam, còn nếu đã biết về Mastercam thì việc tự học cũng chưa thể nhanh hơn khi không có sự trợ giúp của tài liệu, bạn vừa học thêm các công nghệ mới trên phần mềm mastercam X9 vừa bổ sung thêm các kiến thức và tùy chọn mà bạn còn thiếu do tự học không hoàn chỉnh ở các phiên bản trước đó, do vậy một công đôi việc.

DVD Mastercam này được xem là giáo trình đào tạo mastercam online, chúng tôi bằng hết các kinh nghiệm đào tạo của mình để cho ra bộ hướng dẫn chi tiết, đầy đủ, tránh các sai sót của các bộ dvd trước đó, và cam kết nếu sau khi học xong bộ dvd mastercam x9 này mà bạn chưa thể sử dụng được phần mềm mastercam chúng tôi sẽ hoàn tiền 200% cho bạn.

Nội dung:
Chất lượng HD
Hướng dẫn thiết kế 3D, Lập trình phay 3D
Thời lượng: 230 phút
Dung lượng 1.34 Gb
Giá: 140.000 vnd

Video mẫu :

 

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.