VIDEO THIẾT KẾ VÀ LẮP RÁP HOÀN CHỈNH CATIA V5

230.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

Phần mềm Catia được khá nhiều các công ty lớn sử dụng, nhưng cũng không phải dễ để tự học vì các lệnh trong catia không giống nhiều phần mềm thiết kế cơ khí phổ thông mà bạn đã học, hơn nữa các tài liệu hướng dẫn, chia sẻ trên mạng cũng tương đối ít, hoặc nếu có cũng rất cơ bản, hay sơ xài làm bạn tự học rất lâu và dễ chán nản.


Đây là bộ video tiếng Việt hướng dẫn hoàn chỉnh từ trình tự thiết kế sản phẩm là toàn bộ các chi tiết có trong quạt bàn, do đó xem như đây là phần thực hành thiết kế sản phẩm và kết hợp thêm với phần lắp ráp thành một chi tiết hoàn chỉnh.
Học xong DVD này là bạn có thể tự tin thiết kế các sản phẩm thường gặp và có thể lắp ráp thành một bộ phận, chi tiết hoàn chỉnh, bạn chịu khó làm theo các hướng dẫn của video cho đến khi đúng kết quả, không nên học lướt vì như thế sẽ bỏ sót khá nhiều lệnh cũng như kiến thức quan trọng.
Học cơ khí học đơn giản là kỹ thuật thì mọi người đều hiểu rằng, có rất ít chi tiết, sản phẩm mà không phải là phần lắp ghép của nhiều bộ phận lại với nhau, vì vậy khi học xong phần dvd thiết kế và lắp ráp cơ khí với catia người học sẽ hiểu được toàn bộ quy trình thiết kế sản phẩm hoàn chỉnh, biết được các khó khăn và những gì cần học để thiết kế chi tiết riêng của mình.
hoan chinh
Thời lượng : 195 phút
Chất lượng HD
Có đầy đủ file thực hành đi kèm
Dung lượng 2Gb


 Có thể xem video 13 trong bộ DVD, chúng tôi cam kết video hướng dẫn Catia này rõ ràng và đầy đủ và được người Việt hướng dẫn chi tiết.

 

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.