CÁC LỆNH THIẾT KẾ NÂNG CAO TRÊN PHẦN MỀM PROE 5

100.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

CÁC LỆNH THIẾT KẾ NÂNG CAO TRÊN PHẦN MỀM PROE 5

Tất cả video được trình bày bằng tiếng Việt, chi tiết cặn kẽ.
Nếu đang cần tìm các tài liệu tự hoc pro engineer mới nhất thì bạn đã tìm đúng chỗ, không chỉ tài liệu dạng sách, pdf mà chúng tôi còn có đủ các tài liệu dạng video hướng dẫn đi kèm, tài liệu dạng video sẽ giúp bạn nắm nhanh vấn đề hơn và nhất là các bài tập hoặc các tùy chọn khó video sẽ truyền tải tốt hơn là sử dụng sách. Khi học bạn chỉ cần xem kỹ các bước thực hiện, và chỗ nào không rõ, chưa nắm được thì có thể dừng lại và thực hành cho đến khi tìm ra vấn đề, đó là một cách tự học đầy trách nhiệm, nhưng đôi lúc bạn lại chỉ muốn xem lướt qua, tua nhanh video, rồi đến lúc cần lại không thể nhớ tùy chọn nào, và cần dùng nó vào mục đích gì.

Do đó để hoc pro engineer hiệu quả bạn cần kiên nhẫn, dành thời gian hợp lý, biết những nội dung cần học, và nếu công việc không sử dụng hết các tính năng thì có thể đọc lướt qua tính năng đó và chỉ tập trung vào phần bạn thấy cần thiết nhất, bên cạnh đó tự mình thực hành các sản phẩm thực tế, nói chung sẽ khó, nhưng càng khó bạn sẽ mau chóng áp dụng vào thực tế.

Khi thiết kế nếu biết cách sử dụng linh hoạt các lệnh nâng cao sẽ giúp thiết kế nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn, nhưng việc học các lệnh này không phải là điều dễ dàng, vậy các video bên dưới sẽ giúp người đã học proe sẽ giỏi hơn, và người chưa biết cũng hiểu được ứng dụng chính của phần mềm, và xem nó có phù hợp với các công ty mình đang làm.
Vieo hướng dẫn hoc pro engineer bên dưới là phần sử dụng lệnh nâng cao, nói chung rất đầy đủ cho những ai đang muốn hiểu thêm về các lệnh nâng cao của phần mềm ProE, để đi làm nhanh và có thu nhập tốt thì bạn cũng nên đầu tư một chút, không thể tốn quá nhiều thời gian và tìm kiếm các tài liệu miễn phí, bạn cũng nên nhớ thời gian dành để học phần mềm cũng là một chi phí cơ hội bỏ ra, ham học hỏi là một chuyện, kiếm được thu nhập tốt lại là chuyện khác, hãy năng động và nắm lấy ngay cơ hội.

Nâng cao sẽ tập trung vào các lệnh đa năng, tự thân nó đã là sự kết hợp của nhiều lệnh nhỏ, khi ứng dụng sẽ có nhiều tùy chọn và việc thao tác cũng khó hơn.
Nội dung
Số video : 28
Thời lượng: 150 phút
Giá: 140.000 vnd
Dung lượng:  1,28 Gb
Video mẫu:

Video mẫu:

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.