HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ CƠ BẢN TRÊN UNIGRAPHICS NX8

170.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

Tài liệu này được viết bám sát  theo tài liệu chính hãng của NX nên sẽ giúp bạn hiểu rõ bản chất khi thiết kế, do đó tài liệu nặng phần lý thuyết hơn là thực hành, tuy nhiên nó vẫn đáp ứng được yêu cầu giúp bạn có cái nhìn toàn diện về khả năng thiết kế cũng như các quy trình thiết kế, và tự bạn linh hoạt sử dụng các chức năng thiết kế unigraphics nx8.

Phần mềm NX8 được nhiều công ty sử dụng, do đó bạn đầu tư nghiên cứu phần mềm này là lựa chọn sáng suốt, việc học cần nhiều thời gian và sự kiên nhẫn, bạn không thể chỉ học cơ bản NX mà có thể sử dụng hoặc đi làm, do vậy học nhanh để cập nhật lên các tài liệu nx nâng cao, hoặc tham gia các khóa học NX nếu có đủ điều kiện

Tài liệu này không chỉ dành cho những tín đồ, người học NX mà còn có thể dùng cho tất cả những ai đang đi mảng thiết kế công nghiệp, trong tài liệu này có rất nhiều lý thuyết liên quan đến thiết kế mà bạn cần phải biết, có rất nhiều lý thuyết liên quan chung cho tất cả phần mềm mà bạn cần phải hiểu, chỉ khi đó mới nắm bắt nhanh được ý tưởng và khả năng của phần mềm.

Thiết kế NX là phần cơ bản để từ đó bạn đi sâu hơn vào các bài tập thực hành thiết kế sản phẩm, đôi lúc bạn chủ quan và bỏ qua tài liệu NX cơ bản, điều này cũng không tốt vì trong phần mềm và các lệnh luôn có nhiều tùy chọn khác nhau, việc tối ưu được các tùy chọn sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, file của của cũng nhẹ hơn, vì nếu bạn thiết kế một hệ thống lớn mà các lệnh lại không tối ưu thì việc xử lý của máy tính cũng mất thời gian hơn.

Bạn có nghe qua các ràng buộc, phác thảo nhưng sử dụng chúng và kết hợp như thế nào khi thiết kế, và cũng nghe qua các phương pháp thiết kế như bottom-up, Top-down, các phương pháp thiết kế từ hình vẽ phác,vẽ tay, thiết kế ngược, nhưng bạn đã có khi nào so sánh cách nào hiệu quả hơn và phù hợp trong điều kiện nào.

Tất nhiên đây là tài liệu dành cho unigraphics nx nên các bạn sẽ học được các phương pháp dựng hình, các lệnh thường được dùng khi thiết kế trên nx8.
Tài liệu thiết kế cơ bản trên nx8 chỉ tập trung vào phần thiết kế không đi vào phần lắp ráp và xuất bản vẽ, những phần này sẽ được trình bày ở cuốn thiết kế sản phẩm, cuốn sau sẽ giúp bạn tự thiết kế được mọi sản phẩm mình muốn, với hướng dẫn nhanh hơn, không đi vào quá tiểu tiết, tất nhiên là bạn phải đọc qua cuốn thiết kế cơ bản này để có thể học qua phần thiết kế sản phẩm NX.

Dưới đây là mục lục và nội dung mẫu:

 

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.