#4 điểm mới trong Mastercam 2018 Router

Không ai có thể phủ định rằng (CAM) đã đi một chặng đường dài kể từ những ngày của cuốn băng đục lỗ ra đời vào những năm 1950. Ngày nay, một máy tính duy nhất có thể điều khiển một loạt các máy phay, máy tiện, máy hàn và bộ định tuyến, và những tiến bộ trong trí tuệ nhân tạo, robotics và điện toán đám mây đều ở chế độ sẵn sàng để gửi các lệnh vào máy CNC và gia công trơn tru bằng tự động hóa trên máy vi tính.

Những viễn cảnh về tương lai của công việc gia công và sản xuất rất nhiều nhưng sự thay đổi thực sự xảy ra theo từng bước một. Khi phần mềm thiết kế CAD tiếp tục trở nên phức tạp hơn, nó cho phép các nhà thiết kế lựa chọn nhiều hơn để tạo ra hình học phức tạp cho các bộ phận và các đối tượng. Thách thức của công nghệ chế tạo kỹ thuật số như máy in 3D (sản xuất phụ) và máy CNC (sản xuất trừu tượng) là chế tạo và sản xuất các thiết kế số trong thế giới vật lý. Tất nhiên điều này đòi hỏi phần mềm tuyệt vời.

Một công ty có tên CNC Software sản xuất Mastercam , một phần mềm độc lập phổ biến cho gia công CNC. Nó vừa công bố việc phát hành Mastercam 2018 Router . Nếu bạn không quen thuộc với các bộ định tuyến CNC, chúng được sử dụng để đóng dấu bảng, khung gỗ, đồ trang trí trong nhà và ngoài trời, khuôn, nhạc cụ và đồ đạc.

Có bốn khía cạnh của bản phát hành mới này là điều quan trọng cần nhớ. Trước khi xem qua 4 khía cạnh này, điều quan trọng cần lưu ý là Mastercam 2018 Router là một phần mềm CAM độc lập, nhưng CNC Software cũng sản xuất Mastercam cho SOLIDWORKS, trước đây không có hỗ trợ cho các hoạt động định tuyến.

Máy định tuyến CNC được sử dụng để chế tạo mọi thứ từ khuôn mẫu và trang trí nội thất / ngoại thất cho nhạc cụ và khung gỗ.  (Hình ảnh được cung cấp bởi CNC Software.)

 

1) Mastercam cho SOLIDWORKS Router

Các nhà thiết kế sử dụng Mastercam cho SOLIDWORKS giờ đây có thể tạo ra các hình thang cửa và cầu thang, cũng như công cụ Drilling Block Toolpath và các đường dẫn của Saw. Công cụ tự động (ATP) tự động hóa quá trình gán đường dẫn công cụ cho hình học cho các bộ phận thường xuyên sử dụng một chiến lược gia công.

2) Gia công 2D

Mastercam2018 Router cho phép người sử dụng thực hiện công việc 2D điển hình như khoan, đường viền và khâu, trong số những thứ khác. Có lẽ sự bổ sung tuyệt vời nhất để gia công 2D trên phần mềm là khả năng mới để sử dụng Tính năng Dựa Machining (FBM). Nếu bạn không quen thuộc với FBM, nó cho phép bạn tự xay và khoan mô hình rắn bằng cách kiểm tra các tính năng của một bộ phận, sau đó chuyển phân tích này thành một chiến lược hiệu quả để gia công các bộ phận.

3) Gia công 3D

Phần mềm CNC tạo cho các nhà máy một loạt các kỹ thuật gia công thô là một ý tưởng thông minh. Trong Mastercam Router 2018, người dùng có thể cắt gần như bất kỳ sự kết hợp của các mô hình rắn, các tập tin STL và nhiều bề mặt. Một điều thú vị khác cần lưu ý là Mastercam Router 2018 giúp tạo ra một sự hoàn thiện tinh tế hơn bằng cách tự động xác định vật liệu còn sót lại.

4) Đa trục

Ngoài việc kiểm soát trục công cụ, chuyển động của dụng cụ và các loại dụng cụ trong việc gia công nhiều trục, có hai tiện ích cần lưu ý: Đầu tiên là Mastercam Blade Expert, dùng cho các bộ phận có nhiều bộ phận nhỏ hơn. Thứ hai là Mastercam Port Expert, cho việc gia công đa trục với đầu trụ xi-lanh.

Để tìm hiểu thêm về Mastercam 2018 Router, hãy truy cập trang web của công ty .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.