DVD HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THƯ VIỆN CHI TIẾT TOOLBOX VÀ LIBRARY SOLIDWORKS

280.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

 

DVD HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THƯ VIỆN CHI TIẾT TOOLBOX VÀ LIBRARY SOLIDWORKS

Khi cần thiết kế chi tiết máy thì bạn nghĩ ngay tới các ứng dụng của phần mềm autocad mechanical, song với số người sử dụng phần mềmsolidworks tương đối nhiều, sao bạn không tận dụng phần thư viện chi tiết máy khổng lồ của solidworks, chỉ cần biết cách sử dụng thì việc thiết kế máy và hệ thống máy của bạn cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

DVD này gồm 13 video sẽ giúp người học hiểu được vai trò của hai phần là thư viện và Toolbox có sẵn trong solidworks, với các chi tiết tiêu chuẩn bạn có thể chọn sẵn khi thiết kế, còn nếu không tiêu chuẩn bạn vẫn có thể hiệu chỉnh nhanh chúng không cần phải thiết kế lại, còn nếu bạn muốn tạo riêng các chi tiết theo yêu cầu của công ty thì vẫn rất đơn giản, tạo một lần và sử dụng lâu dài về sau, đặc biệt là khi làm việc nhóm.

Phần mềm cũng là một công cụ hỗ trợ do đó để thiết kế chế tạo các sản phẩm cơ khí một cách đúng tiêu chuẩn, tối ưu nhất thì cần phải học thêm các yếu tố công nghệ, không thể bỏ qua các tài liệu lý thuyết về chi tiết máy,.. để chọn đúng chi tiết máy tiêu chuẩn trong phần mềm solidwork.

Với thư viện đồ sộ và hàng trăm ngàn chi tiết khác nhau, bạn sẽ tìm được hầu hết các chi tiết máy tiêu chuẩn mà bạn cần. Còn chờ gì nữa mà không bắt đầu học ngay đi.

Số video 13
Thời lượng: 64 phút
Giá: 80.000 vnd.
Sub Việt hoàn chỉnh cho tất cả video.
Nội dung:

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.