TÀI LIỆU AUTODESK INVENTOR 2014_THIẾT KẾ SẢN PHẨM

180.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

Phần mềm Autodesk inventor được các công ty cơ khí sử dụng khá nhiều, phần mềm vừa giúp thiết kế nhanh các chi tiết sản phẩm cơ khí vừa có các công cụ lắp ráp, mô phỏng phân tích dễ sử dụng.
Thiết kế sản phẩm mới là một yếu tố quan trọng trong sự phát triển và tồn tại của công ty. Do liên tục phải đối mặt với thị trường cạnh tranh gay gắt, với nhu cầu thường xuyên thay đổi của khách hàng và với những tiến bộ trong công nghệ nên một công ty phải có chiến lược tung ra sản phẩm mới cũng như cải tiến những sản phẩm hiện tại để ổn định doanh thu. Việc phát triển và tung sản phẩm mới ra thị trường vốn vô cùng tốn kém và không phải sản phẩm nào cũng có khả năng bám trụ được.

Trong lĩnh vực cơ khí nói riêng thì việc thiết kế và phát triển sản phẩm mới để đáp ứng tốt hơn những nhu cầu chưa được thoả mãn của khách hàng, nói rộng hơn, đổi mới sản phẩm giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội từ môi trường kinh doanh. Và bên cạnh đó, đổi mới sản phẩm giúp doanh nghiệp tạo dựng sự khác biệt với đối thủ và phát huy lợi thế cạnh tranh của mình. Tất nhiên, việc đổi mới sản phẩm không thể nằm ngoài mục đích gia tăng lợi nhuận hoặc cắt giảm chi phí.

Với tài liệu thiết kế sản phẩm Inventor này giúp người học có thể tự thiết kế các sản phẩm cơ khí thường sử dụng, bên cạnh đó còn chỉ dẫn cặn kẽ với hình ảnh rõ nét. Bạn có thể tham khảo hoặc mua cho nhân viên, những thành viên khác cùng sử dụng.

Các giáo trình Autodesk Inventor hiện nay đã không cập nhật thêm bản mới, do vậy nếu sử dụng bản mới bạn cần phải học từ đầu và phải tự nghiên cứu thêm, mất nhiều thời gian hơn.
Tài liệu  thiết kế sản phẩm với Inventor bên dưới sẽ giúp bạn hoàn toàn tự chủ, giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn.

Với các tài liệu cơ bản, bạn chỉ hiểu được các thao tác lệnh 3d cơ bản, và nếu chỉ vẽ những khối đơn giản thì bạn có tự tin là mình đã sử dụng tốt phần thiết kế trên inventor, chắc là không rồi, vì các sản phẩm khối cơ bản chỉ dùng để vẽ các chi tiết dùng cho gia công đơn giản thì có thể, còn các sản phẩm theo yêu cầu thực tế sẽ khác và khó hơn rất nhiều. Hiểu được điều này, nên tài liệu này ra đời nhằm giúp cho những ai mới sử dụng inventor hoặc sử dụng nhiều mà vẫn chưa thể thiết kế được các sản phẩm thật, hoặc chưa nắm hết các lệnh trong thiết kế của inventor.

Số trang:  200 trang
Giá: 120.000 vnd.
Các sản phẩm mà bạn thiết kế sẽ như dưới đây:

Nội dung trích lượt từ trang 40-54

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.