Các chương trình đào tạo in3d cho lớp học trên internet miễn phí

Tìm kiếm lớp học miễn phí cho các chương trình đào tạo in 3D? Đọc hướng dẫn của chúng tôi để có được chương trình in 3D, video và tài liệu cho các lớp học của bạn.

Không thể phủ nhận nhu cầu đào tạo in 3D ngày càng tăng đối với học sinh ở mọi lứa tuổi . Tầm quan trọng của việc hiểu công nghệ và cách hệ sinh thái vận hành, cũng như giáo dục thực hành, không thể lơ là. Những lợi ích của việc triển khai in 3D vào các chương trình giảng dạy dựa trên STEAM được ghi lại rõ ràng và đã được lan truyền khắp hệ thống giáo dục. Chúng bao gồm các khả năng học tập mới, tham gia tích cực, môi trường học tập sáng tạo, tư duy phản biện và cơ hội giải quyết vấn đề.

Trên toàn cầu, không khó để tìm thấy các nhà sản xuất hoặc nhà phân phối máy in 3D chuyên về các sản phẩm và dịch vụ in 3D hướng đến giáo dục. Không khó để tìm thấy những câu chuyện truyền cảm hứng của sinh viên về cách các lớp in 3D đã biến đổi trải nghiệm học tập của họ và truyền cảm hứng cho họ để tạo ra mô hình và suy nghĩ sáng tạo thông qua các ứng dụng của công nghệ. Đây là tất cả thành phần trong phương trình, nhưng vẫn còn một thứ thực sự quan trọng bị thiếu trong phương trình.

LỚP HỌC IN 3D: GIÁO VIÊN LÀ PHẦN QUAN TRỌNG NHẤT CỦA PHƯƠNG TRÌNH

Máy in 3d Colido cho giáo dục

Nhóm quan trọng nhất trong phương trình giáo dục in 3D thường bị bỏ qua là các giáo viên. Những người được giao nhiệm vụ trực tiếp chuẩn bị cho sinh viên để tiếp cận với công nghệ hiện đại và công việc trong tương lai. Có những người tiên phong giáo dục tuyệt vời ở tiền tuyến, hào hứng với việc tự in 3D và truyền niềm đam mê này vào lớp học của họ. Hơn nữa, ngày càng có nhiều trường học mua công nghệ 3D cho lớp học và tiềm năng tạo điều kiện cho các hoạt động học tập trên các lớp học và chương trình in 3D mới được phát triển.

Nhưng đối với giáo viên, phải cập nhật kiến thức liên tục. Họ đi đâu để cập nhật những kiến thức mới đó, đặc biệt nếu họ không quen thuộc với công nghệ in 3D?

CÁC BẪY PHỔ BIẾN NHẤT TRONG CÁC LỚP HỌC IN 3D

Trước khi chúng tôi chia sẻ danh sách các lớp học in 3D của chúng tôi với bạn, trước tiên hãy giải quyết vấn đề.

Nếu một bộ phận giáo dục hoặc trường học độc lập áp dụng công nghệ 3D vào chương trình giảng dạy, đôi khi nó sẽ diễn ra mà không có chiến lược xác định. Các vấn đề về ngân sách, mặc dù không liên quan đến bản thân, dẫn đến những cân nhắc thêm – thường được sử dụng làm điểm bán hàng của các nhà cung cấp phần cứng – như độ an toàn, dễ sử dụng, độ tin cậy và chi phí tiêu thụ. Lời khuyên tốt nhất cho bất kỳ giáo viên nào được giao nhiệm vụ mua phần cứng là tự kiểm tra nó tại cửa hàng, hoặc nếu thời gian không cho phép, hãy tìm người dùng hoặc kiến ​​thức trước khi mua. Diễn đàn người dùng sẽ đưa ra cái nhìn sâu sắc nhất (tích cực và tiêu cực) khi phân loại phần cứng in 3D nào phù hợp với lớp học của bạn.

Và sau đó là vấn đề tích hợp các lớp học in 3D theo cách có ý nghĩa nhất có thể. Không có cách nào thoát khỏi nó; nếu in 3D được đưa vào chương trình giảng dạy, thì các giáo viên muốn tìm hiểu kiến ​​thức trước tiên cần phải hiểu nó. Điều này đòi hỏi đào tạo toàn diện và lập kế hoạch cùng với hỗ trợ kỹ thuật liên tục.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHO CÁC LỚP IN 3D

Sau đây là danh sách các chương trình nổi bật cho những ai muốn phát triển các lớp học in 3D và giáo trình in 3D. Nó không phải là một danh sách đầy đủ, và, trong hầu hết các trường hợp, các tài liệu được thiết kế xung quanh các loại phần cứng hoặc lĩnh vực giáo dục cụ thể. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng nó sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích và địa điểm cho giáo viên và học sinh theo đuổi công nghệ in 3D.

Nhiều công ty in 3D sau đây đang giảm giá và chương trình đào tạo cho các tổ chức giáo dục, nhưng mỗi công ty hơi khác nhau về nội dung, loại lớp học và bài học in 3D. Khám phá danh sách của chúng tôi và tìm hiểu chương trình giáo dục in 3D tốt nhất cho bạn và học sinh của bạn!

1 CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN VÀ ĐÀO TẠO CÁC LỚP HỌC IN 3D

Kể từ khi mua lại MakerBot của Stratasys, công ty đã phát triển một chiến lược rất cụ thể dựa trên giáo dục với các nguồn giáo trình tập trung vào mọi giai đoạn giáo dục từ Mẫu giáo đến các trường cao đẳng kỹ thuật, đại học và trung tâm đổi mới.

Mặc dù Stratasys và MakerBot đều cung cấp các tài nguyên giáo dục trên các trang web của họ, chương trình in 3D của công ty hiện đang được điều hành bởi Thingiverse. Thị trường in 3D khổng lồ do MakerBot sở hữu này bao gồm các tài nguyên giáo dục như mô-đun dự án, lớp học in 3D toàn diện, video ý tưởng bài học và cả các cuộc thi thiết kế của sinh viên. Thingiverse hiện là một trong những tài nguyên giáo dục in 3D lớn nhất hiện có, và cung cấp ý tưởng cho các lớp học in 3D và kế hoạch giáo trình được phân chia theo chủ đề và cấp lớp, giúp giáo viên và học sinh dễ dàng điều hướng.

Cung cấp cho các lớp in 3D:  Tài nguyên cho các trường học và đại học, video ý tưởng bài học, hướng dẫn trong lớp học.

Chi phí: Miễn phí.

Website:   Thingiverse Education.

2 Tinkerine

Nền tảng Tinkerine U đã được phát triển đặc biệt để thúc đẩy phát triển ứng dụng liên quan đến in 3D cho giáo dục. Tinkerine U được xây dựng để cung cấp bộ công cụ cho các nhà giáo dục muốn tích hợp thành công máy in 3D vào lớp học. Nền tảng này được hỗ trợ bởi các sáng kiến ​​được thiết kế với kết quả học tập của sinh viên và giúp các nhà giáo dục sử dụng đầy đủ các sản phẩm phần cứng và phần mềm do Tinkerine thiết kế và sản xuất. Các lớp in 3D này là toàn diện và tập trung hoàn toàn vào giáo dục STEAM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học) để tạo điều kiện đáp ứng cho các chương trình học tập.

Cung cấp cho các lớp học in 3D: Khóa học, Thử nghiệm và Thử thách từ video đến các dự án thực hành.

Chi phí : Miễn phí.

Trang web:  Tinkerine U Platform

3 Ultimaker

Ultimaker là một nhà sản xuất máy in 3D để bàn khác rất coi trọng nhiệm vụ giáo dục của mình. Rõ ràng, giống như những nhà sản xuất khác, bán máy in 3D là động lực chính. Điều đó có nghĩa rằng, phổ rộng các lớp học in 3D và tài nguyên giáo dục mà Ultimaker đã phát triển rất ấn tượng, bao gồm tất cả mọi người từ học sinh 12 tuổi đến sinh viên đại học.

Ultimaker cũng tổ chức “chương trình Tiên Phong” , bao gồm hơn 100 nhà giáo dục tập hợp để chia sẻ kinh nghiệm giáo dục của họ với in 3D. Nhà sản xuất máy in 3D cũng cung cấp một số cuộc thi thiết kế do sinh viên tổ chức và nhiều lớp học / bài học in 3D để giúp giáo viên phát triển chương trình in 3D của riêng họ.

Ưu đãi cho các lớp học in 3D: “Chương trình Tiên phong”, Khóa học, Hướng dẫn từ nhà tài trợ Ultimaker.

Chi phí : Miễn phí.

Trang web:  Ultimaker Education.

4 STEAMtrax (Polar3D)

Kể từ khi mua lại STEAMtrax từ Hệ thống 3D vào năm 2016, Polar3D đã trở thành người tiên phong trong giáo dục in 3D. STEAMtrax là một chương trình giảng dạy in 3D sáng tạo tập trung vào kỹ thuật và giáo dục STEAM. Mỗi bài học tích hợp thiết kế 3D, in 3D và công nghệ quét 3D vào Quy trình kỹ thuật STEAMtrax.

Bằng cách tạo các lớp in 3D xoay quanh kỹ thuật thiết kế, Polar3D đã xây dựng một chương trình in 3D dạy các ứng dụng thực tế được ngụy trang trong các kế hoạch bài học thú vị. Công ty gần đây đã hợp tác với GE Additive để bắt đầu Chương trình giáo dục GE. Trong năm năm tới, GE đang đầu tư 10 triệu đô la vào các chương trình giáo dục. Mỗi trường được chọn sẽ nhận được gói lớp học Polar bao gồm máy in 3D và truy cập vào Chương trình giảng dạy STEAMtrax.

Ưu đãi cho các lớp học in 3D:  Các mô-đun học tập toàn diện, kỹ năng tư duy giải quyết vấn đề, tập trung vào kỹ thuật.

Chi phí : Khác nhau về kế hoạch bài học.

Trang web: Polar3D

5 Leapfrog

Một nhà sản xuất máy in 3D để bàn khác tập trung vào giáo dục in 3D là Leapfrog. Công ty này cung cấp một biến thể nhỏ trong cách tiếp cận để đẩy các biện pháp khá mạnh mẽ cùng với các gói giáo dục cụ thể để bán. Cũng như máy in 3D và vật liệu tiêu hao, bao gồm các lớp in 3D cụ thể và kế hoạch bài học được thiết kế phù hợp với phần cứng của chúng.

Ví dụ, Leapfrog Bolt là máy in 3D được đưa ra thị trường cho mục đích giáo dục. Máy in được trang bị bao gồm khối lượng tổng thể nhẹ và bộ lọc để thải không khí sạch. Leapfrog cũng cung cấp một loạt các kế hoạch bài học in 3D miễn phí trên cổng thông tin web Khóa học 3D của họ.

Ưu đãi cho các lớp học in 3D:  giáo án in 3D cho giáo dục tiểu học và trung học.

Chi phí: Miễn phí.

Trang web:  Leapfrog Education.

6 DIY

Với trọng tâm rộng lớn hơn cả in 3D và bao gồm tất cả các loại dự án DIY, Makerversity DIY cung cấp các bài học thực hành cho giáo viên và học sinh. Cho dù đó là lắp ráp hay thiết kế 3D và in tùy chỉnh, mỗi kế hoạch bài học đều toàn diện. Bên trong bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn của giáo viên, kế hoạch bài học, thuyết trình từng bước và hơn thế nữa. Điều làm cho các lớp học in 3D của Makerversity trở nên đặc biệt là bản chất chuyên sâu và giải thích của từng kế hoạch bài học, đảm bảo rằng mọi học sinh đều có được trải nghiệm học tập hoàn hảo nhất có thể.

Ưu đãi cho các lớp học in 3D: các khóa học in 3D và đào tạo giáo viên in 3D.

Chi phí : Khác nhau theo kế hoạch bài học.

Trang web:  Makerversity DIY

7 Printrbot

Quay trở lại năm 2014, một trong những nhà phát triển máy in 3D để bàn nguyên bản và nguồn mở, Printrbot đã thành lập trung tâm học tập in 3D của riêng mình. Trên cơ sở đó, Printrbot đã áp dụng một cách tiếp cận khác ngay từ đầu và bắt đầu cung cấp tài liệu giáo dục in 3D từ những người làm việc ở tuyến đầu – trong lớp học ở trường cao đẳng, chương trình sau giờ học và không gian của nhà sản xuất – để tạo ra các nguồn lực công cộng và mở .

Ngoài việc bán máy in của họ với giá giảm cho mục đích giáo dục, Printrbot còn tạo ra một cổng thông tin học tập có quyền truy cập hoàn toàn mở và phần cứng dễ dùng. Ngoài việc cung cấp các lớp học in 3D của riêng họ, Printrbot còn cung cấp các tài nguyên giáo dục bổ sung như HoneyPoint3D  và In 3D trong Lớp học iBook.

Ưu đãi cho các lớp in 3D:  Máy in, dự án, video, mẹo, file in.

Chi phí : Miễn phí.

Trang web:  Trung tâm học tập in 3D của Printrbot.

8 Dremel

Một nhà sản xuất máy in 3D để bàn khác tập trung vào giáo dục in 3D là Dremel và 3D Idea Builder. Sự khác biệt với hầu hết các nhà sản xuất khác là nền tảng của Dremel đã được thiết kế và phát triển dành riêng cho môi trường giáo dục (và gia đình). Tập trung rất nhiều vào mức độ dễ sử dụng, an toàn và độ tin cậy – được bao bọc trong một thương hiệu quen thuộc và đáng tin cậy. Dremel cũng hứa hẹn với các nhà giáo dục về dịch vụ hỗ trợ đẳng cấp thế giới của họ. Không ai trong số này có thể bị bỏ qua. Ngoài những điều này, Dremel cũng đã phát triển các lớp học in 3D và kế hoạch bài học cụ thể và hợp tác với các tổ chức khác để tạo ra các chương trình in 3D.

Ưu đãi cho các lớp  in 3D : giáo án in 3D.

Chi phí : Miễn phí.

Trang web:  Dremel.

9 Pitsco

Có trụ sở tại Hoa Kỳ, Pitsco là một ví dụ điển hình về việc sử dụng sự hợp tác để phát triển giáo dục in 3D. Công ty, được thành lập vào năm 1971 bởi ba giáo viên, đã hợp tác với công ty in 3D Afinia. Do đó, họ đã phát triển tài liệu giáo trình STEM cho các trường cho học sinh từ 12 tuổi, để hỗ trợ triển khai in 3D thành công trong các lớp học trên cả nước.

Ưu đãi cho các lớp học in 3D: tài liệu giáo trình in 3D cho các trường học; in 3D đặc biệt cho gói trường học.

Chi phí: Khác nhau theo kế hoạch bài học.

Trang web:  Pitsco.

10 SeeMeCNC

Sáng kiến ​​giáo dục của SeeMeCNC, được gọi là SeeMeEducate, là một tài nguyên quý giá khác cho giáo dục in 3D. SeeMeEducate nhằm mục đích hỗ trợ các cách dạy STEM và sáng tạo các môn học sáng tạo thông qua chương trình giảng dạy hơn 150 trang để dạy in 3D trong lớp học. Các tài liệu giáo trình in 3D, một lần nữa, được phát triển bởi các giáo viên và được mở và cập nhật thường xuyên.

Ưu đãi cho các lớp học in 3D:  >=150 trang giáo trình in 3D.

Chi phí : Miễn phí.

Trang web:  SeeMeCNC.

11 Black Country Atelier

Tại Anh, Black Country Atelier (BCA) đã phát triển một chương trình cụ thể được xây dựng xung quanh việc phát triển các kỹ năng kỹ thuật và bao gồm in 3D. Giải thưởng Kỹ thuật Sản xuất và Thiết kế Sản phẩm Thông minh được công nhận tương đương với bằng cấp của GCSE. Hơn nữa, BCA cung cấp các khóa đào tạo giáo viên chuyên dụng để hỗ trợ trong lớp học, với các công nghệ thiết kế và in 3D. Công ty được xác nhận bởi một số trường đại học, cũng như TCT.

Ưu đãi cho các lớp in 3D: các khóa học in 3D (chỉ ở Anh) và đào tạo giáo viên in 3D.

Chi phí : Miễn phí.

Trang web:  Black Country Atelier.

LỚP HỌC IN 3D TRONG TRƯỜNG HỌC: KẾT LUẬN

Tại thời điểm này trong thời đại in 3D phát triển nguồn mở, điểm chính của các nhà giáo dục khi kết hợp các lớp học in 3D vào chương trình giảng dạy của họ là có nhiều lựa chọn và tài nguyên dành cho họ. Chỉ năm năm trước, đây không phải là trường hợp khả thi, phục vụ để củng cố tiến bộ tổng thể đang được thực hiện. Giáo dục in 3D trở nên quan trọng và dễ tiếp cận hơn khi các nhà giáo dục hy vọng chuẩn bị cho học sinh của họ – lực lượng lao động trong thời kỳ luôn chuyển đổi.

Các giáo viên đang mang kiến ​​thức và kinh nghiệm này đến thế hệ học sinh tiếp theo, và chắc chắn xứng đáng với mọi khía cạnh của sự tôn trọng và hỗ trợ của chúng tôi. Với danh sách giới thiệu này, cộng đồng in 3D phù hợp với niềm tin này sẽ có những bước tiến lớn để tích hợp in 3D vào lớp học.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.