Hướng dẫn mua hàng và thanh toán trên cachdung.com

Hướng dẫn mua hàng.

Việc mua hàng trên Cachdung.com khá thuận tiện, bạn chọn sản phẩm bạn cần mua, nếu chưa đủ thì chọn tiếp vào phần Mua tiếp, khi đủ số lượng thì nhấp vào thanh toán để được giao hàng đã chọn tới tận nhà.

Trong quá trình đặt hàng, nếu có sản phẩm bạn prism casino review cần thay đổi, hoặc không muốn mua thì nhấp vào mục X để bỏ nó đi. Nếu đặt nhầm số lượng thì bộ phận bán hàng sẽ xác nhận lại, bạn không cần phải đặt lại đơn hàng mới.

 

Điền thông tin nhận hàng

Một số lựa chọn, xóa bớt sản phẩm, thêm mã giảm giá cho đơn hàng. Tick vào mục đồng ý đơn hàng trước khi xác nhận.

Sau vài giây hệ thống xử lý bạn sẽ được chuyển tới trang Thành Công

Sẽ có một Email thông báo đơn hàng của bạn. Kiểm tra mục spam và nhấp vào tab phía trên Not Spam/Không phải thư rác để mail hiện vào Inbox

Về phí ship, phí ship mặc định là 30.000 cho mọi đơn hàng, nhưng với những khách hàng nội thành hoặc từ Huế trở vào Nam thì phí ship sẽ còn 20.000 đ, khi xác nhận bộ phận bán hàng sẽ trừ vào đơn hàng.

Thời gian giao hàng từ 2-7 ngày tùy xa gần và tùy khu vực, các thành phố lớn thì giao hàng sẽ nhanh và ngược lại. Giao hàng vào giờ hành chính và nghỉ chủ nhật, khi đặt hàng quý khách nên giữ điện blog thoại để nhân viên bán hàng xác nhận, và khi người giao hàng giao đơn hàng sẽ được giao tận tay. Thời gian lúc đặt hàng tới lúc được xác nhận sẽ từ 12h-24h (trừ ngày nghỉ, và xác nhận trong giờ hành chính).

 Hình thức thanh toán:

Giao hàng thu tiền hoặc chuyển khoản.

Khách hàng ở nước ngoài có thể nhờ người thân thanh toán và nhận link download, hoặc thanh toán trực tiếp Paypal hoặc Weston Union.

Chuyển khoản nhận link download hoặc chuyển khoản để được giảm phí ship, chuyển khoản khi bạn cần sản phẩm gấp, bận rộn không có thời gian chờ máy, chờ nhận hàng,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.