Chia sẻ dữ liệu 3D trên môi trường Edrawing

Những người từng sử dụng Solidworks thì không còn lạ gì với biểu tượng này nó là một add in được kèm theo trong file cài đặt solidworks, eDrawings là một trình biểu diễn bản vẽ đơn giản dễ sử dụng, nó có thể hiện thị được cả bản vẽ 2D và 3D, thực sự nó rất tiện lợi, rất linh động và nếu bạn muốn tìm một trình xem bản vẽ không quá phức tạp hay không tốn tài nguyên máy, àm vẫn có thể xem một cách thoải mái các file 2D và 3D thì eDrawings là một sự lựa chọn không tồi.

Điểm qua đôi nét về eDrawings,ngoài việc nó là một add in gần như không thể thiếu trong Solidworks thì EDrawings còn là công cụ truyền thông thiết kế 2D và 3D hàng đầu cho các nhóm thiết kế bên chuyên và không chuyên. Cung cấp bộ công cụ cộng tác phong phú, eDrawings cho phép mọi người đẩy nhanh quá trình thiết kế và tiếp thị nhanh hơn.

EDrawings có sẵn cho máy tính để bàn Windows, máy tính để bàn Mac, và thiết bị di động, iOS và Android. Sản phẩm eDrawings được phân phối theo hai loại lucky wizard, eDrawings Viewer để xem và thẩm vấn mô hình, eDrawings Professional dành cho các tác giả mô hình hóa và khả năng AR. EDrawings Augmented Reality (AR) và Virtual Reality (VR) chỉ có trên các thiết bị di động.

 

eDrawings Professional

Đối với chuyên gia CAD, eDrawings Professional cho phép các nhà thiết kế chia sẻ dữ liệu sản phẩm và phối hợp các bài đánh giá thiết kế. Có sẵn cho cả Windows và nền tảng Điện thoại di động

EDrawings Professional được xây dựng dựa trên tính năng eDrawings Viewer để cung cấp khả năng sáng tác  và chia sẻ các ghi chú đánh giá thiết kế toàn diện mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng để xem, cắt, đo lường dữ liệu thiết kế 2D và 3D.

EDrawings Professional Mobile, có sẵn cho thiết bị iOS và Android, cho phép bạn mang theo các khái niệm 2D và 3D và thiết kế sản phẩm bất cứ nơi nào bạn đi.

 

eDrawings Viewer

Đối với chuyên nghiệp không CAD eDrawings Viewer cho phép bất cứ ai xem nhanh, in và xem lại eDrawings, SOLIDWORKS và các tệp AutoCAD DWG và DXF. EDrawings Viewer có sẵn cho các thiết bị Windows, Mac và Điện thoại di động cho sự hợp tác và truyền thông thiết thực nền tảng thực sự.EDrawings Viewer Mobile cung cấp các chế độ AR (dành cho iOS và Android) và VR (dành cho iOS) để truyền thông thiết kế di động sang cấp độ tiếp theo.

eDrawing Publisher

Đối với các nhà thiết kế chuyên nghiệp không sử dụng SOLIDWORKS, Nhà xuất bản eDrawings cho phép các nhà thiết kế chia sẻ dữ liệu sản phẩm và đánh giá thiết kế cordinate. Nhà xuất bản eDrawing hỗ trợ tạo eDrawings từ SOLIDWORKS®, AutoCAD®, Inventor®, Pro / ENGINEER® CATIA® V5, SIEMENS NX®, Solid Edge®, PTC CREO và SketchUp®. Ngoài các giải pháp CAD, eDrawings RapidFire Lite hỗ trợ tạo ra eDrawings từ các định dạng tệp trung lập IGES và STEP.

Tổng kết lại eDrawings là một sản phẩm có tuyệt vời với khả năng hiển thị tốt cùng với dung lượng khá nhẹ, hỗ trợ nhiều phần mềm, cũng như tương tác khá tốt với nhiều định dạng khác nhau kể cả định dạng trung gian, tuy không thể so sánh với CAD nhưng về phần trình hiện thị bản vẽ thì eDrawings cực kì tốt và khá bá đạo. Bài viết cung cấp cho các bạn thêm một trình xem bản vẽ 2D và 3D một cách đơn giản nhanh chóng hiệu quả, và cực kì linh động, hy vọng các bạn sẽ thích, nếu các bạn muốn tìm hiểu sâu hơn thì có thể truy cập vào trang chủ để tham khảo thêm

Trang chủ của eDrawings: edrawingsviewer.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.