Tuyển dụng thực tập part time thiết kế sản phẩm và lập trình cơ bản cho sản phẩm STEM

STEM là từ khóa hot nhất hiện nay về đào tạo và phát triển trí thông minh cho trẻ em, và nhiều trường quốc tế cũng như trường điểm, trường chuyên đã dần ứng dụng công nghệ STEM vào đào tạo. STEM sẽ có nhiều cấp độ, nhưng chủ yếu là cho đối tượng từ 4-16 tuổi và một gói khác cho đối tượng từ 17 tuổi.

STEM liên quan tới khoa học công nghệ và kỹ thuật cơ bản, nhất là về vật lý, hoặc robot. Chỉ cần hiểu 2 mảng này là có thể ứng dụng STEM, và STEM sẽ giúp con bạn hiểu được các nguyên lý hoạt động, làm việc của hiện tượng bên ngoài, cũng như hoạt động của các sản phẩm hay gặp, cơ cấu, máy móc,..


Chính STEM sẽ giúp việc giáo dục thông thường đơn giản hơn, hứng thú hơn và phù hợp với mọi đối tượng, có thể nó sẽ giúp con bạn thay đổi, thay vì chán nản việc học, học kém, không thể tiếp thu thì với STEM chúng sẽ dành toàn thời gian cho nó.

 
Quay lại công việc tuyển thực tập, part-time mảng STEM này, công việc cũng sẽ phù hợp với những bạn sáng tạo, yêu công nghệ, thích tự làm các sản phẩm, nhưng bạn phải sử dụng công cụ vẽ 2d như cad, corel để cắt gỗ, mica làm các phụ kiện gắp sản phẩm. Cao hơn nữa là sử dụng phần mềm vẽ 3D để tạo các chi tiết sản phẩm bắt mắt. Sau đó có thể sử dụng các cơ cấu đơn giản, cơ cấu dùng điện và cuối cùng là lập trình tự động để sản phẩm trở nên hữu dụng hơn, mô phỏng lại được các hiện tượng ngoài thực tế như phát điện, hơi đẩy cánh quạt, cánh quạt đẩy để xe chạy (phản lực), thang nâng, cửa lùa, màn rập, cửa tự động, xe tự động, xe tránh vật cản, robot nhện,..


Công việc của bạn chủ yếu phục vụ cho những em học sinh, với gói đơn giản, chi phí thấp sẽ giúp người học ở những nơi xa có thể mua được. Những gói nâng cao có điều khiển sẽ dành cho các lớp lớn hơn, các trường chuẩn, và cả trường quốc tế cũng như cho những gia đình mong muốn có con theo mảng tự động và chuẩn bị cho xu thế 4.0

Công việc này không có gì khó khăn, nó sẽ giúp bạn làm quen với công việc thực tế, ứng dụng được những kiến thức trên trường lớp. Giúp phát triển tư duy và mang lại lợi ích cho cộng đồng.

Bạn cũng được sử dụng máy in3d và các máy móc của công ty để tạo sản phẩm hoàn thiện. KHi cung cấp cho khách hàng, chỉ cung cấp ở dạng rời, khách hàng tự lắp lại theo hướng dẫn ( Nghĩa là bạn không phải lắp lại các sản phẩm đã làm)


 

Hồ sơ đăng ký xin gởi tới: 465 Xô Viết NGhệ Tĩnh, P26 Bình thạnh, hoặc gởi vào mail tivicad@gmail.com ( tiêu đề ghi rõ Ứng tuyển Thực tập/part-time Thiết kế ( hoặc lập trình)
Thực tập: Hỗ trợ 80k/ngày ( không yêu cầu kinh nghiệm, có xác nhận thực tập tại công ty)
Part-time: 150k/ngày ( biết cơ bản thiết kế/ lập trình)

Công việc chính: Tuyển theo nhóm, chỉ cần bạn biết một trong các kiến thức cơ khí hoặc lập trình, chứ không yêu cầu phải nắm hết
Thiết kế 3D để in ra mô hình 3d cơ bản, hoặc sử dụng máy in3d để in mô hình có sẵn
Lập trình tự động cho xe, robot đơn giản

Điều kiện tuyển:
Sinh viên cần thực tập
Sinh viên năm cuối
Không tuyển sinh viên năm 1-3. Và những cá nhân không có mục đích rõ ràng, không có kiến thức cơ bản về thiết kế/cơ cấu cơ khí/lập trình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.