GIÁO TRÌNH PROE NÂNG CAO

230.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

Xem thêm các tài liệu ProE – Creo mới nhất
Các DVD tự học ProE – Creo bạn nên xem
Giáo trình ProE nâng cao dùng cho ứng dụng thiết kế cơ khí
Để tiết kiệm và học tốt hơn ProE – Creo, bạn nên mua Trọn bộ thiết kế gia công lập trình và khuôn Creo Parametric 3.0 với giá chiết khấu hấp dẫn

Khi học xong phần tập 1 trong bộ Proe 5.0 thì bạn mới chỉ thiết kế các sản phẩm cơ bản, nếu vẫn chưa thể sử dụng cho những sản phẩm mà bạn sắp làm sắp tới thì giáo trình proe 5.0 nâng cao này sẽ giải quyết điều đó.

Để học giáo trình proe 5.0 này một cách hiệu quả bạn cần phải xem qua phần cơ bản hay học tài liệu tập 1, nhưng bạn không cần phải học hoàn chỉnh hết những gì hướng dẫn nên ưu tiên những gì cần trước, chỉ có tập trung thì mới nhớ lâu được, thay vì học mỗi thứ một ít và dàn trải, thì cứ thực hành các bài tập mà bạn cảm thấy khó trước.
Bên dưới là mục lục và thông tin của giáo trình Proe 5.0 tập 2.

Số trang 226 trang

LỜI NÓI ĐẦU……… 2
PHẦN 1. LÝ THUYẾT STYLE….. 3

1.1. Giới thiệu về Style…………… 3
1.1.1. Định nghĩa………………. 3
1.1.2. Cách thực hiện lệnh …… 3
1.1.3. Môi trường Style ………. 3
1.2. Tạo đường Curve…………….. 5
1.2.1. Tạo Curve trên mặt phẳng (lựa chọn Planar)…………. 5
1.2.2. Tạo Curve trên mặt cong (lựa chọn Cos)………………. 8
1.2.3. Tạo Curve tự do (Free) . 9
1.2.4. Hiệu chỉnh Curve…….. 10
1.3. Chọn mặt phẳng vẽ và tạo mặt phẳng nội tại……………… 12
1.3.1. Chọn mặt phẳng vẽ ….. 12
1.3.2. Tạo mặt phẳng Nội tại (Internal Plane) ………………. 12
1.3.3. Điều khiển mắt lưới trên mặt phẳng vẽ ………………. 12
1.4. Tạo mặt Surface ……………. 13
1.5. Chiếu đường Curve lên mặt cong…………. 18
1.6. Trim Surface ………………… 19
1.7. Surfface Connect…………… 20
1.7.1. Định nghĩa……………… 20
1.7.2. Thực hành qua ví dụ … 20
1.8. Lệnh Surface Edit………….. 25
1.8.1. Định nghĩa……………… 25
1.8.2. Thực hiện ví dụ……….. 25
PHẦN 2. BÀI TẬP THỰC HÀNH THIẾT KẾ NÂNG CAO … 27
Bài 1. Vẽ Chiếc thìa …………….. 27
Bài 2. Vẽ bánh răng trụ răng thẳng bằng tham số……………… 35
Bài 3.Vẽ bánh răng trụ răng nghiêng bằng phương pháp tham số …………… 46
Bài 4. Vẽ bánh răng côn bằng phương pháp tham số ………… 53
Bài 5. Vẽ Bánh Vít………………. 62
Bài 6. Vẽ ghế Panton …………… 73
Bài 7. Vẽ tai nghe Bluetooth …. 89
Bài 8. Vẽ chai trà xanh O độ .. 111
Bài 9. Vẽ ghế ô tô ……………… 129
Bài 10. Vẽ điều khiển ti vi…… 180
Bài 11. Vẽ yên xe đạp ………… 189
Bài 12. Vẽ chắn bùn cho xe máy ……………… 194
Bài 13. Thiết kế chai rượu vuông biến dạng theo đồ thị toán học ………….. 203
Bài 14. Thiết kế đèn Pin Flash 214
TÀI LIỆU THAM KHẢO………. 226

Việc sử dụng phần mềm hiện nay khá là dễ dàng do các tài liệu cũng nhiều, số người dùng ngày càng tăng vì vậy mà việc trao đổi chia sẻ kiến thức cũng thuận tiện hơn. Bạn hoàn toàn có thể tìm các tài liệu miễn phí để học nhưng tài liệu sẽ không có tính đồng bộ nhất quán, nghĩa là hướng dẫn theo kiểu chắp vá, cái thì hướng dẫn đi hướng dẫn lại, có cái thì không có hướng dẫn, và đôi lúc chính cái không có lại là cái mà bạn đang cần vậy thì bạn lại học công cốc.

 

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.