DVD THỰC HÀNH SỬ DỤNG CÁC MODUL CỦA PHẦN MỀM PROENGINEER 5

100.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

Với các tai lieu pro engineer trước đó dường như bạn cũng chưa thỏa mãn, để thành thạo phần mềm Proe bạn cần phải đi sâu vào các tùy chọn cao cấp, các modul lớn hơn, đôi lúc học chỉ để phòng thân, vì biết đâu được đến lúc cần sử dụng lại không có thời gian để học, và học để có các ý tưởng, những lúc dự án đang bế tắc ta vẫn có cách riêng của mình.

Với tai lieu pro engineer học Proe dạng sách bạn có thể mua bộ 5 cuốn để học ProE hoàn chỉnh nhất, có thể kết hợp tài liệu dạng video và sách để bổ sung cho nhau, việc học cũng thuận lợi hơn vì video đi kèm với nó là sự rõ nét, nhiều thời lượng, hướng dẫn chi tiết, và dễ dàng làm theo, sách thì diễn giải vấn đề dễ hiểu, lý thuyết nhiều, có thể vận dụng thực tế và nhanh chóng thích ứng khi môi trường, sản phẩm thiết kế thay đổi.

Học phải đi đôi với hành, do đó không thể thiếu phần thực hành cho những người đã học qua các video hướng dẫn của proe 5, khi học trước các phần cơ bản thì phần thực hành này sẽ dễ hơn giúp người học hứng thú và không bị nản khi cảm thấy không vừa sức.

DVD  cung cấp cho người học Proe 5 phần thực hành không chỉ là phần thiết kế cơ bản, nâng cao, mà còn hướng dẫn các modul khác như tách khuôn, xuất bản vẽ, tính toán và cả phần lắp ráp.

Để sử dụng tai lieu pro engineer này một cách hiệu quả bạn cần phải tham khảo trước các phần cơ bản dành cho người tự học, có thể xem các dvd liên quan về PRoe ở mục bài viết liên quan, còn lại là bạn phải sắp xếp thời gian và học những lúc tỉnh táo nhất sao cho có thể nhớ hết các tùy chọn và nội dung được truyền đạt.

Nội dung:
Số video: 18
Dung lượphuts1,93 Gb
Thời lượng: 200 phút
Giá: 150.000 vnd.

Video mẫu trong DVD:

 

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.