LÝ THUYẾT THỰC HÀNH MÔ PHỎNG VỚI CREO 2.0

240.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

AY

File thực hành:
https://drive.google.com/file/d/0B73HdH-QUgbDVEI4TXVBNlk4WGM/view?usp=sharing

Bạn đang muốn cập nhật lên phiên bản ptc creo cho proe của mình thì những tài liệu bên dưới sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn là tự nghiên cứu, với hướng dẫn chi tiết và theo các cấp độ khác nhau, bạn sẽ nắm được những nội dung theo đúng nhu cầu của mình. Dù sử dụng cho ứng dụng cơ khí hay các ứng dụng cơ điện, .. bạn chỉ cần nắm được phần cơ bản là có thể áp dụng vào các công việc thực tế không mấy khó khăn.Phiên bản hướng dẫn của tài liệu là dành cho ptc creo 2.0 nhưng bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho phiên bản 1.0 cũng như 3.0 vì chúng cũng không có nhiều thay đổi. Việc tự học nhưng có tài liệu hỗ trợ sẽ tốt hơn bạn tự tìm hiểu, tự tìm hiểu  sẽ mất thời gian do lan man, vì không biết bao nhiêu là đủ, và bạn lúc nào cũng học, cái đã biết thì lại biết thêm, cái chưa biết thì lại không thể bổ sung thêm vì không có phần hướng dẫn cho nó.Do vậy để học ptc creo một cách hiệu quả, trước tiên bạn phải xác định nội dung bạn cần học, thời gian bạn có thể dành cho nó là bao lâu, vì còn rất nhiều việc khác để làm, hơn thế nữa cách học cũng phản ánh được tác phong của bạn, một người làm việc chuyên nghiệp hay cũng đơn giản.

Creo 2.0  là phần mềm của hãng Prametric Technology, Corp. Một phần mềm thiết kế theo tham số, có nhiều tính năng rất mạnh trong lĩnh vực CAD/CAM/CAE, nó mang lai cho chúng ta các khả năng như :
– Mô hình hóa trực tiếp vật thể rắn.
– Tạo các môdun bằng các khái niệm và phần tử thiết kế.
– Thiết kế thông số.
– Sử dụng cơ sở dữ liệu thống nhất.
– Có khả năng mô phỏng động học, động lực học kết cấu cơ khí

Quyển sách này giới thiệu đến người học modun mô phỏng động học trong Creo, giúp cho người học có cái nhìn trực quan, biết được quỹ đạo, đường di chuyển của vật thể. Từ đó có thể đưa ra giải pháp phù hợp với yêu cầu thực tế, giúp quá trình thiết kế được tối ưu nhất mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.