HƯỚNG DẪN TIỆN TRỤC C- MILL TURN TRÊN CREO PARAMETRIC 2.0

260.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

File thực hành tiện nâng cao Creo Parametric 2.0
https://drive.google.com/file/d/0B73HdH-QUgbDV0VNaWFQZEt5QW8/view?usp=sharing

Quyển sách này cung cấp đầy đủ cho các bạn từ kiến thức cơ bản đến nâng cao cách lập trình  gia công tiện nhiều trục trên Creo 2.0, Đặc biệt quyển sách này kèm theo các bài tập điển hình gúp cho người tự học có thể có cái nhìn trực quan, thực tế. Điều này đồng nghĩa với việc người học sẽ tiếp thu nhanh hơn so với những quyển sách chỉ có mình lý thuyết.
Tài liệu này gồm 200 trang, giúp người học hiểu và thực hành các lệnh lập trình gia công có tiện trục C trên phần mềm Creo 2.0. Chúng tôi cũng cố gắng chọn lọc các bài phù hợp, không lặp lại và cố gắng đưa nhiều nội dung hơn thông qua các file thực hành có sẵn mà không phải vẽ lại, vừa đảm bảo tính hiệu quả, vừa đảm bào được thời gian tự học.
Giá bán: 120.000 vnd

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.