Hướng dẫn các lệnh 3D trong Rhinoceros 5.0
Toàn bộ những video này sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các lệnh 3D trên phần mềm rhinoceros để có thể thiết kế các mô hình 3D, chúng ta đều biết vẽ phác là bước đầu tiên để xây dựng mô hình, tiếp theo là sử dụng các lệnh tạo khối, tạo mặt để cho ra hình dạng chi tiết, concept mà bạn muốn thể hiện. Có rất nhiều lệnh tạo hình 3D mà bạn cần quan tâm cũng như biết cách kết hợp chúng, chọn đúng trình tự lệnh, thông số thì mô hình mới đúng ý bạn, hoặc lệnh đó mới có tác dụng, nếu không thì sẽ có thông báo lỗi đi kèm.
Video này gồm rất nhiều hướng dẫn tập trung chính vào các lệnh tạo mặt , với 4 tuỳ chọn tạo mặt từ đường cong.
Tạo mặt theo đường dẫn và tiết diện
tạo khối bằng các phương pháp đùn và kết hợp với các chế độ boolean để tạo hình dạng
Sử dụng lệnh xoay tạo khối đơn giản và cả xoay toạ khối với đường dẫn đi kèm
Các chế độ xếp dãy, đối xứng, sao chép, thay thế đối tượng, chuyển đổi layer, lựa chọn nhanh đối tượng khi vẽ,…
Và rất nhiều lệnh hiệu chỉnh khối như vát góc, bo góc, cắt, nối, lựa chọn mặt làm việc,…
Tất cả video đều có diễn giải tiếng Việt đi kèm, cụ thể và dễ dàng theo dõi.