Bộ DVD TIẾNG VIỆT THIẾT KẾ INVENTOR 2015

450.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

Mô hình 3D thiết kế trên Inventor là một mô hình số 3D chính xác, cho phép người dùng kiểm soát hình dạng cũng như  thuộc tính, và các chức năng của môt mô hình thiết kế, giới hạn bớt nhu cầu đối với các mô hình vật lý, cũng như giảm bớt chi phí thay đổi thiết kế như trong thiết kế truyền thống khi đưa ra sản xuất visit.

Phần mềm Inventor cũng cung cấp đầy đủ các công cụ cho phép tạo ra các bản vẽ thiết kế, cũng như chế tạo chính xác một cách trực tiếp từ mô hình 3D, và giúp cho những người dùng AutoCAD cảm nhận được những lợi ích của công nghệ mô hình số hoá bằng cách tận dụng đầy đủ các tiện ích của dữ liệu thiết kế dưới dạng DWG, cũng như sản phẩm khác của AutoCAD.

Ngoài ra phần  mềm Inventor cũng cung cấp rất nhiều công cụ để đơn giản hoá, nhận biết và chuyển đổi sang thiết kế 3D cho những người dùng AutoCAD. Tất cả các gói cài đặt phần mềm của Inventor đều hỗ trợ phiên bản mới nhất của phần mềm AutoCAD Mechanical trong những trường hợp người dùng cần sử dụng công cụ thiết kế bản vẽ kỹ thuật với năng suất cao. Chính vì điều này phần mềm Inventor đã và đang thay đổi dần suy nghĩ của những người dùng AutoCAD về quá trình thiết kế.

Đây là DVD tiếng Việt được giảng viên Trung Tâm ADvance Cad thực hiện, giúp người học nắm nhanh phần thiết kế trên Inventor 2015, học thông qua DVD này tất nhiên là hiệu quả hơn sách, và người dùng vẫn có thể áp dụng cho phiên bản 2013, và 2014, dù sao thì nếu bạn dùng 2015 vẫn tối ưu hơn.

Hướng dẫn thiết kế inventor 2015 có diễn giải chi tiết nên người học sẽ học được hiệu quả nhất không như các video trên mạng, không có hệ thống hoặc không có tiếng, làm người học khó theo dõi, đôi khi bí một vài chỗ là không thể theo được hoặc không đủ kiên nhẫn để tự làm theo.

Thời lượng 124 phút
Dung lượng 900 MB
Giá 120.000 vnd
Sử dụng cho Inventor 2012-2016
Phần DVD này gồm:
Giới thiệu các tính năng mới của phần mềm Inventor 2015
Các Công cụ phác thảo
THiết kế 3d cơ bản
Thiết kế 3 D nâng cao
Các chức năng nhìn và xem đối tượng
Thiết kế kim loại tấm

Bài 7:

DVD TIẾNG VIỆT THIẾT KẾ NÂNG CAO INVENTOR 2015

DVD TIẾNG VIỆT THIẾT KẾ NÂNG CAO INVENTOR 2015
Inventor là phần mềm thiết kế các bộ phận chi tiết cơ khí hoặc tòan bộ một hệ hống máy móc trong không gian 3 chiều. Sau khi các bộ phận, chi tiết đã hoàn chỉnh bạn có thể có thể lắp ráp các chi tiết cơ khí, các cụm chi tiết lại với nhau thành sản phẩm hoản chỉnh.

Ngoài ra phần mềm inventor hỗ trợ bạn xoay các hướng nhìn, gán vật liệu cho chi tiết, tô bóng bề mặt theo vật liệu với chất lượng cao. Khi các thông số thiết kế đạt yêu cầu bạn có thể xuất chi tiết, cụm chi tiết cũng như sản phẩm ra ra bản vẽ thiết kế thông thường (2D) với các hình chiếu theo tiêu chuẩn..

DVD thiết kế nâng cao trên inventor này dành cho người đã học qua phần thiết kế inventor và muốn tìm hiểu thêm các trình tự thiết kế tối ưu, phân tích được nên chọn thiết kế nào và sử dụng thêm các thủ thuật khi thiết kế phần mềm, ngoài ra còn hướng dẫn thiết kế phần khung dầm. Và thực hành thiết kế các chi tiết phức tạp hoàn chỉnh.

Khi cần chế tạo thiết bị cơ khí thì điều đầu tiên bạn cần là phải biết cách thiết kế chúng trước, từ đó mới dự trù được kinh phí và các công đoạn liên quan, rồi mới gia công, tính toán phân tích,..
Với video thì lượng kiến thức truyền đạt sẽ rất nhiều, và hơn nữa chất lượng HD nên người xem theo dõi dễ hơn, chỗ nào chưa hiểu hoặc các thông số chưa rõ thì có thể dừng lại , hoặc chỗ nào cần xem gấp thì dễ dàng tua nhanh.

Càng nắm rõ các quy trình chế tạo thiết bị cơ khí thì bạn càng chủ động trong việc tìm nhà cung cấp, tìm các phần mềm hỗ trợ, chủ động lên kế hoạch, báo giá chính xác, và cạnh tranh tốt hơn.
Video thiết kế nâng cao trên inventor dẫn hoàn toàn bằng tiếng Việt nên dù có nâng cao thì ai cũng có thể xem được, không hạn chế trình độ.

Bên dưới là các ứng dụng nâng cao cho việc thiết kế và tính toán chế tạo các chi tiết cơ khí với sự hỗ trợ của phần mềm Autodesk Inventor.

Nội dung chính của DVD:
THiết kế khung
Thiết kế theo dạng In OUT
Thiết kế theo dạng TOp DOwn
Thời lượng 200 phút
Dung lượng: 1,44 Gb

DVD TIẾNG VIỆT LẮP RÁP VÀ XUẤT BẢN VẼ CHO INVENTOR 2015

Đối với những người đã và đang sử dụng inventor thì việc đưa, xuất bản vẽ kỹ thuật trên inventor khá đơn giản vì phần mềm inventor cho phép bạn thiết lập tự động các hình chiếu đứng, hình chiếu cạnh, ISO, tạo các hình trích, mặt cắt, các hình chiếu bổ sung từ bản vẽ mô hình chi tiết và bản vẽ lắp. Việc ghi chú cũng thật dễ dàng, do kích thước sẽ được đo trực tiếp trên bản thiết kế. Thao tác đánh số, tạo bảng liệt kê chi tiết trong bản vẽ lắp được tiến hành hoàn toàn tự động, ngoài ra có thể thêm vào đầy đủ các kích thước, chú thích…theo đúng tiêu chuẩn của bản vẽ kỹ thuật. Hiện tại phần mềm inventor hỗ trợ xuất bản vẽ theo các tiêu chuẩn như: ANSI, BSI, DIN, GB, GOST, ISO, JIS.

Dưới đây là DVD tiếng Việt hướng dẫn đầy đủ các quá trình trình lắp ráp và xuất bản vẽ trong inventor do giảng viên của trung tâm ADvance Cad thực hiện. Giúp người học nắm rõ các lệnh và thực hành theo một cách nhanh chóng nhất, và dĩ nhiên với người có kinh nghiệm sử dụng nhiều năm phần mềm inventor chúng tôi luôn biết cách truyền đạt sao cho dễ hiểu nhất, đúng trọng tâm nhất. Chỉ cần bỏ ra thời gian vài ngày là bạn có thể thuần thục phần xuất bản vẽ và lắp ráp trên Inventor 2015.

Phần DVD này sẽ hướng dẫn chính:
Các lệnh xuất bản vẽ
Thực hành xuất bản vẽ cho một chi tiết
Lắp ráp và các ràng buộc lắp
Thực hành trên một khối lắp lớn

THIẾT KẾ CHI TIẾT MÁY VỚI AUTODESK INVENTOR 2015

THIẾT KẾ CHI TIẾT MÁY VỚI AUTODESK INVENTOR 2015
Hướng dẫn thiết kế chi tiết máy với inventor hoàn toàn bằng tiếng Việt, người dạy sẽ phân tích và diễn giải cho bạn các vấn đề thường gặp khi thiết kế chi tiết máy trong thực tế. Không phải mất thời gian đọc các hướng dẫn không liền mạch, các hướng dẫn quá cũ hay không đầy đủ, không chính xác, DVD hướng dẫn thiết kế chi tiết máy với inventor này sẽ khắc phục được điều đó, bạn dành thời gian làm việc quan trọng hơn là lục lọi các hướng dẫn trên mạng, vừa lan man mà không biết học khi nào mới xong.

Tài liệu không thể thiếu cho dân cơ khí chế tạo máy, video này sẽ giúp bạn tận dụng những thư viện chi tiết máy có sẵn trong phần mềm Inventor, sử dụng ngay cho công việc của mình, có thể hiệu chỉnh tỉ lệ, các thông số tiêu chuẩn cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Phần DVD hướng dẫn thiết kế chi tiết máy với inventor này gồm thiết kế các chi tiết máy thường gặp, cũng không có tham vọng hướng dẫn tất tần tật các chi tiết cơ khí được, nhưng khá đầy đủ và rõ ràng.

Bạn xem qua nội dung bên dưới và sẽ thấy rất phù hợp với các sản phẩm liên quan cơ khí chế tạo máy mà bạn đang làm việc, nếu thật sự chưa quen với cách sử dụng phần mềm, thì bạn cũng nên học trước để cập nhật công nghệ, giải phóng bớt công việc thủ công.

Thiết kế bộ truyền đai răng

Thiết kế bộ truyền đai thang

Thiết kế vòng chặn

Thiết kế then hoa và then hoa thân khai

Thiết kế chốt chống xoay và chốt xoay

Thời lượng 150 phút

Dung lượng 650 MB

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.