Lập trình Phay với SSCNC và CIMCO Edit V5

160.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

Nhằm tạo điều kiện cho những cá nhân không thể theo học các chương trình tại trung tâm, chúng tôi đã biên soạn tài liệu hoàn chỉnh nhằm giúp người học không chỉ nắm vững lý thuyết mà còn sử dụng thành thạo trên các phần mềm mô phỏng CNC, kết hợp với đó là phần mềm kiểm tra mã Code để bạn chắc chắn không xảy ra bất kỳ lỗi gì khi vận hành.

Với hướng dẫn chi tiết cặn kẽ, chỉ cần bỏ thời gian học nghiêm túc và tìm thêm các bài tập CNC để thực tập nhiều hơn, cam kết là bạn có thể gia công hầu hết các chi tiết cơ khí, cũng lưu ý là bạn có thể vừa học lập trình tay vừa có thể học lập trình trên các phần mềm khác, xuất mã CNC, đưa vào máy CNC ảo và chạy bình thường, bên cạnh đó bạn có thể lẫy mã CNC ở các phần mềm gia công bạn dùng và đưa vào CimcoEdit để kiểm tra và hiệu chỉnh nếu cần, rồi mới đổ vào máy để gia công.


Sách gồm 130 trang
Chưa bao gồm phần mềm SSCNC và CimcoEdit

Dưới đây là nội dung mẫu 80-110 trang của sách, chỉ cần xem qua là người học có thể hiểu là mình sẽ được học và giải thích đầy đủ các vấn đề liên quan đến CNC.

 

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.