LÝ THUYẾT VÀ THỰC HÀNH THIẾT KẾ KIM LOẠI TẤM NX9

160.000 

Hết hàng

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

Trong kỹ thuật cũng như trong đời sống có rất nhiều sản phẩm được thiết kế dưới dạng tấm, thiết kế dạng tấm có ưu điểm là gia công chế tạo loạt lớn, trọng lượng cũng nhẹ hơn, giá thành cũng thấp hơn,  các sản phẩm thường thấy đó là vỏ oto, mâm, case, tủ điện, đế quạt làm mát, vỏ các loại,..

Tùy yêu cầu cụ thể về các sản phẩm liên quan mà bạn tìm mua tài liệu tự học nx9 cho phù hợp, tài liệu là sách có ưu điểm là diễn giải tỉ mĩ nhưng nội dung không nhiều như các video, nhưng rất thích hợp cho những người chưa có nền tảng về các phần mềm liên quan, nói chung việc học bạn phải chủ động, đối tượng người dùng thì muôn hình vạn trạng, chúng tôi không thể viết theo ý riêng của từng người, do vậy nếu có chỗ nào chưa đúng ý bạn có thể tự cải thiện thêm theo kinh nghiệm hoặc quan sát thực tế, hoặc có thể trao đổi riêng với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi.

Nếu bạn đã biết qua về phần mềm NX9 thì có thể sử dụng ngay phần mềm này để thiết kế kim loại tấm, việc thiết kế kim loại tấm trên NX9 cũng khá nhanh và bạn có thể tham khảo một số video để nắm rõ trình tự thiết kế.
Phần thiết kế tấm nx9 là phần ít người dùng nên bạn thấy khá là xa lạ, nhưng các lệnh trong đó cũng không khó như bạn nghĩ, do đặc thù nên chỉ cần làm theo là bạn sẽ nắm hết, không phong phú đa dạng như thiết kế nx9 cho các sản phẩm công nghiệp thông thường. Tài liệu nx9 này vẫn có thể sử dụng cho phiên bản nx cũ hơn hoặc mới hơn, vì modul sheetmetal nx9 cũng không có nhiều thay đổi so với các bản phần mềm nx khác.
Điểm đặc biệt của tài liệu lý thuyết và thực hành thiết kế kim loại tấm trên NX9  là tài liệu này không chỉ diễn giải phần lý thuyết mà kèm theo đó là hơn 10 bài tập thực hành, chỉ cần làm theo nghiêm túc là có thể nắm rõ phần thiết kế kim loại tấm trên phần mềm NX9.

Số trang: 242 trang
Giá 160.000 vnd.
Mục lục:

Feature toolbar 3
Tạo tấm phẳng. 4
Tạo khối cơ bản. 6
NX Sheet Metal Preferences. 7
Flange. 13
Contour Flange. 14
Lofted Flange. 15
Hem Flange. 15
Corners. 17
Closed Corner 17
Three Bend Corner 19
Break Corner 19
Bend, unbend, and rebend. 20
Rebend. 21
Bend Taper 22
Jog. 23
Punch. 26
Dimple. 26
Drawn Cutout 29
Normal Cutout 30
Convert to sheet metal 30
Sheet Metal from Solid. 30
Advanced Flange. 40
Beads. 62
V-Shaped Bead. 62
Circular Bead. 62
U-Shaped Bead  63
Bài tập thực hành:
Bài 1 70

Bài 9 215
Những chi tiết được thực hành trong sách:

Video mẫu:

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.