DVD kiểm tra G-Code khi gia công với CIMCO Edit V6

240.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

DVD kiểm tra G-Code khi gia công với CIMCO Edit V6

Phần mềm CIMCO Edit là phần mềm được sử dụng khá rộng rãi, bạn có thể mô phỏng đường chạy dao cho code của bạn, thay đổi các mã lệnh và mô phỏng lại, kiểm tra va chạm cũng như các mã code phức tạp nhiều trục, với rất nhiều công cụ hỗ trợ cho việc kiểm tra và hiệu chỉnh code, đây là phần mềm không thể thiếu cho kỹ sư gia công cơ khí.

Thay vì bạn phải kiểm tra mã lệnh và hiệu chỉnh bằng mắt thường sẽ gặp nhiều sai sót, với sự hỗ trợ từ phần mềm Cimco Edit các công đoạn kiểm tra sẽ nhanh hơn, chính xác hơn, và có thể dùng kết hợp CIMCO Edit với hầu hết các phần mềm gia công như Mastercam, NX, ProE, Creo, Catia,.. Và bạn không chỉ hiệu chỉnh đường chạy dao, tối ưu đường chạy dao để giảm thời gian gia công, tiết kiệm chi phí gia công, tăng năng suất mà còn có thể mô phỏng, kiểm tra để tìm ra lỗi và khắc phục các sự cố liên quan tới quá trình gia công.

DVD hướng dẫn hoàn toàn bằng tiếng Việt tương đối dễ hiểu, nếu cần file cài đặt của phần mềm, nhà sách sẽ gởi file cài đặt Cimco Edit qua mail, bạn chỉ cần sử dụng tốt một phiên bản, các phiên bản khác hoàn toàn tương tự.

Thông tin chi tiết của DVD hướng dẫn tự học mô phỏng và hiệu chỉnh G-code với Cimco Edit như dưới.

Nội dung:

Số video: 15
Thời lượng: 150 phút
Giá 130.000 vnd
Chất lượng HD
Dung lượng 710Mb

Nội dung mẫu

 

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.