VIDEO HƯỚNG DẪN LẬP TRÌNH PHAY 2D MASTERCAM X3

330.000 

  • Gọi/Zalo để đặt trực tiếp: 0938.788.458

HỖ TRỢ ONLINE

Tel/Zalo: 0938.788.458
Mail: truemantech@gmail.com
Lưu ý: Có thể thanh toán lấy file để tiết kiệm chi phí và thời gia giao hàng. Thời gian nhận file từ 1-2 ngày sau khi thanh toán.
Thanh toán qua momo hoặc tài khoản ngân hàng

KHÁCH HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI MUA HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Bước 1: Thanh toán tiền (bằng những cách sau)
  • Thanh toán qua Paypal
  • Nhờ người trong tại Việt Nam thanh tóan qua ngân hàng hoặc đến trực tiếp địa chỉ trung tâm thanh toán
Bước 2: Công ty sẽ gửi File tài liệu (Đối với sách) hoặc File Video (Đối với sản sản phẩm DVD) qua Email của người nhận (Ở nước ngoài) ► Lưu ý: Không phải tài liệu nào cũng có dạng file mềm
 

CẦN BIẾT

VIDEO HƯỚNG DẪN LẬP TRÌNH PHAY 2D MASTERCAM X3

Việc sử dụng các phiên bản phần mềm cũng tùy thuộc vào yêu cầu của công ty cũng như đối tác, nếu bạn gặp khó khăn trong việc sử dụng các phiên bản không phổ biến thì có thể tham khảo các hướng dẫn chung của công ty chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn giải quyết được các công việc lập trình gia công trên phần mềm mastercam x3 mà không gặp chút khó khăn nào.

Phiên bản mastercam x3 chắc cũng ít người sử dụng, nhưng nếu khi bạn cần thì việc tìm tài liệu cũng khá vất vả, tài liệu có phí hay miễn phí gì thì người ta cũng không cập nhật nữa, do vậy bạn có thể lưu đường link này lại để một lúc nào đó có khách hàng sử dụng mastercam x3 thì bạn vẫn có tài liệu để tham khảo.

thời lượng 7 giờ.
Mô tả: đĩa này là từ cuốn sách Mastercam X3 Đào tạo Hướng dẫn – Mill 2D
Hướng dẫn đào tạo cung cấp tất cả các hướng dẫn bạn cần phải học để tạo ra một hình học 2.5D (CAD) và Sáng tạo 2.5D quỹ đạo (CAM) trongMastercam.
bao gồm:

– 8 bài học về cách sử dụng Mastercam để tạo ra các bản vẽ 2.5D Cơ CAD và 2.5D UE cho phay phần trên một máy phay đứng với CNC.
– 4 bài học về việc sử dụng WCS (hệ thống tọa độ làm việc)
– Lời khuyên và thủ thuật để thực hiện các chức năng phổ biến trong Mastercam.

Giỏ Hàng
  • No products in the cart.